Chủ Nhật, tháng 3 30, 2008

người đàn ông ngốc ngếch

quen nhau gần 1 năm. vậy mà giờ vẫn nói câu anh không hiểu em. mình thật ngốc. mình thật tệ. tại sao mình không thể hiểu người khác đang nghĩ gì nhỉ. tại sao mình không bao giờ hiểu được những trăn trở của người khác. lại một lần nữa, mình vô tâm. vô tâm tới mức kinh khủng. tới mức ớn lạnh. tới mức đau khổ. có khi mình không có năng khiếu. mình đã cố gắng tìm hiểu. nhưng càng tìm hiểu lại càng ngạc nhiên. càng ngạc nhiên lại càng không hiểu. mình sống đơn giản quá chăng. hay là mình quá chai sạn trước những nỗi đau như thế. bạn bè, tình cảm, công việc, chuyện gì cũng đã từng thất bại. nhưng sao vẫn không thể hiểu nổi. mình vẫn còn ngốc nghếch.
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa