Thứ Tư, tháng 10 15, 2008

Mấy tháng rồi mới lại buồn

Cũng đã lâu rồi mới lại buồn.

Lại thấy mình tệ. Lại thấy mình bất lực. Lại thấy mình dở hơi.

Dạo gần đây, đêm nào cũng khó ngủ. Cứ trằn trọc, băn khoăn mãi. Suy nghĩ mãi về chuyện cuộc sống, về nghề nghiệp, về những điều sau này, rất xa rất xa tựa như mơ hồ. Nghĩ về cả cái chết. Cũng chẳng hiểu sao mình lại thế. Rồi lại nghĩ về gia đình, về những người thân yêu. Thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn.

Chính vì nghĩ nhiều thế, rồi làm nhiều nên cũng đã cảm thấy mình đỡ tệ hơn. Mọi thứ dường như tốt dần lên. Chẳng buồn nhiều nữa. Cuộc sống thấy vui vẻ hơn dù khó khăn vẫn còn. Và đùng một cái, đột nhiên, hôm nay BUỒN.

Nhưng không muốn viết nữa. Vì không muốn ai phải buồn theo mình.

Viết cả đoạn chỉ để nói: hôm nay buồn.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa