Thứ Sáu, tháng 2 01, 2008

Buồn

Đã bao lâu rồi không thấy buồn như thế này. Từ ngày có em, đã nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ buồn như thế này nữa. Vậy mà cuối cùng lại như thế này.
Có rất nhiều người đã nói: Cá sấu vô tâm. Hình như vậy. Và có lẽ đúng vậy. Mình vô tâm thật! Mình đã chẳng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, người khác nghĩ như thế nào, người khác muốn gì, người khác cảm thấy ra sao. Mình chỉ đơn giản nghĩ cho bản thân mình,, cho cái ích kỷ vốn đã ăn xuyên qua cái lớp da dày cộm của cá sấu mà hoà mình vào dòng máu chảy suốt từ đầu đến đuôi.
Lại có cảm giác của những lần trước. Rất sợ. Sợ rằng sẽ không thể giữ nổi những gì đang có. Bên nhau mà không còn cảm giác, những câu nói lỡ lời, trở nên bình thường như mọi người... Tất cả giống như một kịch bản đã được viết sẵn, cứ mỗi lần đến đó thì cứ việc diễn như vậy. Rất sợ. Hoàn toàn không mong muốn chuyện này xảy ra.
Chẳng biết nói sao cho em hiểu. Vì chính mình cũng thất vọng. Có lẽ mình chủ quan chăng? Ngốc quá, đã qua vài lần, thế mà vẫn không hiểu rằng trên đời này không có gì là mãi mãi, không có lời hứa nào là mãi mãi, không có tình yêu nào là mãi mãi. Có người nói: Tình yêu không có thực, chỉ có những người tin vào nó có thực thì yêu nhau. Vậy khi người ta không tin nữa, có phải mình sẽ...
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa