Thứ Sáu, tháng 8 08, 2008

Đêm nay không muốn ngủ

Đêm nay hoàn toàn không muốn ngủ. Vì cứ nhắm mắt lại là sẽ nghĩ đến chuyện đó.
Một khoảng thời gian xa nhau liệu sẽ là giải pháp hay chính là con dao đưa đẩy đến điểm kết thúc? Chẳng biết được. Chỉ biết rằng rất lo lắng. Và buồn. Vì cuối cùng đã để chuyện đến lúc phải như thế này?
Ngồi nhìn cái YM, muốn tìm một người để tâm sự. Nhưng rồi chợt nhớ ra rằng, ai cũng sẽ nói: ôi dào, chỉ là chuyện giận hờn vu vơ. Cũng muốn tin vào điều đó lắm nhưng có lẽ người trong cuộc thường bi kịch hoá mọi chuyện. Nên cũng chẳng biết là có thể tâm sự với ai. Mình con nít quá, chẳng đủ tầm để nói chuyện tâm sự tình cảm với mọi người.
Chỉ muốn đóng laptop lại đi ngủ nhưng chẳng biết sao lại đưa đẩy viết blog. Cũng đã lâu không muốn viết vì không muốn blog thêm buồn. Chắc thức suốt đêm.
Càng nói càng làm tổn thương nhau. Có cần phải làm thế không nhỉ?
Lại có cảm giác cô đơn. Bạn bè không thiếu nhưng giờ k dám nt cho ai để tâm sự. Vì sợ rằng sẽ bị chê bai là con nít. Không phải lần đầu như thế. Có lẽ thế thật. Chỉ có con nít mới giận hờn vu vơ như thế?
Nhưng đã có ai nghiên cứu xem lúc nào là giận hờn vu vơ, lúc nào giận hờn thật đâu. Và rồi người buồn thì vẫn cứ buồn còn thiên hạ thì cứ khẳng định vài ngày là lại ổn.
Cũng không thể trách được ai. Mọi chuyện đều do kết quả của ngày trước. Giờ nếu có gì xảy ra vào mấy ngày nữa thì cũng là hậu quả của hôm nay và hôm qua để lại.
Lúc đó có khóc không nhỉ? Cảm xúc ai mà chẳng có, nhưng quan trọng là phải biết đè nén nó lại. Nhưng liệu có đủ tay chân, da thịt để bịt hết tất cả những vết loang lổ trên trái tim, nơi mà nước mắt tuôn ra không nhỉ? Con trai không được khóc.
Lúc đó có đau không nhỉ? Ừm, chắc là đau lắm, chỉ nghĩ đến mà đã thấy nhoi nhói. Cũng đã quen vài lần, chắc sẽ vượt qua nhanh.
Đã 1 năm hơn rồi. Chờ 2 năm.
P.S.: Nhiều lần thật sự muốn đi khám tâm thần xem có phải bị khùng thật không.
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

That giong voi cam xuc cua minh (doi khi). Chuc ban tim duoc cuoc song luon vui va binh yen.

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa