Thứ Hai, tháng 10 08, 2007

9/10 – sinh nhật tớ


9/10 – sinh nhật tớ.

Lại một cái sinh nhật nữa lại đến. Năm nay 21.

Cũng thật nhanh. Tưởng như mới hôm qua còn vui mừng đã được hết cảnh teen, giờ đã ngậm ngùi nhìn con số 21. Vẫn chưa quen.

“Xuân đến nghĩa xuân đương qua”, rồi chẳng mấy chốc…

Năm nay ăn sinh nhật lớn, đãi 3, 4 đám gì đó. Có cả học trò nữa. Vui. Rất vui. Một là thoát được cái bóng năm ngoái. Hai là mọi người đều vui trong ngày vui.

Năm nào cũng đi mua quà tặng mọi người ngày sinh nhật. Năm nay sẽ cố gắng. Thật mừng là cũng đến ngày quan trọng của năm!

Ngày vui, vẫn có chuyện buồn. Có 2 người không nhớ sinh nhật mình. Hai người quan trọng nhất, Papa và Mama. Chắc tại vì năm nào sinh nhật cũng đúng ngay vào dịp mọi người đang êm ả với cái nhịp làm việc đều đặn nên chẳng ai nhớ đến. Cũng 2 năm như thế rồi.

Sinh nhật này, lần cuối của đời sinh viên, lần cuối được vui như một đứa học trò. 12+4 năm sắp kết thúc. Năm sau, sẽ là học trò tổ chức sinh nhật cho thầy. Cũng có thể…

------------------

Gửi lời cám ơn đến: má Tâm, dzợ iu dấu, chị Hương, anh Tùng, Keisi, Dung, Hà, Diễm, Tâm dzịt, các bạn lớp Lý 4A và 4B, những bạn đã gửi tin nhắn chúc mừng, những bạn đã gửi quà chúc mừng nhân sinh nhật PTĐL.

(to be continued... photos udate soon...)
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa