Thứ Ba, tháng 11 27, 2007

Lại buồn nữa rùi.

Hôm nay lại gặp nhiều chuyện không vui. Ghét thật! Không muốn viết blog như thế này hoài nhưng mà không muốn mang bộ mặt bí xị cho mọi người thấy nên đành phải xả lên blog.

Hôm nay lại tiếp thêm thông tin luận văn. Mọi người đã chọn xong giáo viên hướng dẫn. Lại thấy buồn. Buồn ít, giận mình nhiều. Thấy tiếc quá! Muốn quay trở lại thời năm 1, 2 để làm lại tốt hơn. Giờ thì muộn rồi, dĩ nhiên. Chỉ còn biết cố gắng phấn đấu.

Hôm nay lại hiểu lầm bé. Bé đã cố gắng hết sức rồi, vậy mà mình lại nói làm bé buồn. Nhưng bé đâu biết là bé chịu áp lực một, mình chịu áp lực tới mười. Chẳng ai muốn bạn gái mình từ ngày quen mình thì học hành đi xuống, sức khoẻ yếu hoài cả. Mình cũng biết bé đã cố gắng nhiều lắm nhưng mình vẫn mong là bé giữ hoài được sức học như thế. Bé dạo này thường dễ chán, dễ bỏ cuộc. Có lẽ là do bé hay bệnh hoài. Cố lên bé ú ơi!

Thứ 5 này thi Vật lý chất rắn. Có điểm Vật lý thống kê rồi. 8 điểm. So với vô số con 9, 10 trong lớp. So với những gì mình đã đầu tư và hi vọng. Cũng tiếc (dạo này tiếc nhiều quá). Nhưng thôi… cuối kì làm lại.


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa