Chủ Nhật, tháng 11 04, 2007

Vương Trí Nhàn, kẻ thù mới của văn hoá?

Hôm này qua blog anh Lê Anh Hoài, đọc được bài báo phỏng vấn ông Vương Trí Nhàn trên báo VieTimes, cảm thấy giận. Giận với những người làm báo. Nếu làm nhà báo mà phải như thế thì quyết định không học Báo chí của mình là chính xác. Thất vọng với những người phóng viên như thế này! (À ko, nói theo lý lẽ của họ, một cá nhân xấu không thể đại diện cho 1 tập thể xấu, chỉ có 1 cá nhân đẹp mới có thể đại diện cho 1 tập thể đẹp)

Đọc bài viết nguyên văn tại đây http://www.vietimes.com.vn/vn/nhietkevanhoa/3935/index.viet và tất cả những comments đã được Ban Biên tập lựa chọn lại để thấy được sự trơ trẽn và ý đồ của báo Vietimes.

Tôi tin rằng ai đọc xong cũng sẽ chung một suy nghĩ như tôi nếu thật sự có một tư tưởng thoáng và thái độ cởi mở. Vì bài báo muốn dùng kiểu bắt bẻ, dồn ép để đạt được mục đích nên tôi không muốn dùng cái kiểu ấy nữa, vì như thế sẽ bị đánh đồng với bọn tác giả ấy. Vả lại, cũng chẳng có nhiều thời gian. Mọi người hãy tự đọc và cảm nhận. Tôi chỉ muốn nói: tôi ủng hộ ông Nhàn. Tôi ghét kiểu mị dân. Tôi thích sự thật rõ ràng, đừng quá gai góc nhưng cũng không phải là êm đềm.

Có thể đọc thêm và chia sẻ tại blog Lê Anh Hoài http://blog.360.yahoo.com/blog-oqSfWkw9fpltPjB2peTTlF_j?p=287&n=28500


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa