Thứ Hai, tháng 11 26, 2007

Sáng thứ 2 đầu tuần

Hôm nay gặp nhiều chuyện không vui.

1. Đã có danh sách trường thực tập. Không có Trần Đại Nghĩa. Nhìn danh sách mà thấy thẫn thờ. Không đi Trần Đại Nghĩa thì cũng chẳng biết đi về đâu. Chọn Gia Định cho gần và có thể gặp vịt con. Nhưng mà buồn lắm! Trần Đại Nghĩa khoa nào cũng có, riêng khoa Lý thì không. Buồn ơi là buồn! Đã rất hi vọng mà cuối cùng không được. Thất vọng.

2. Đã có danh sách làm luận văn. Dĩ nhiên là không có tên mình. Dù đã biết trước là như vậy nhưng nhìn mọi người vui vẻ, bàn tán về chuyện được làm luận văn, bỗng nhiên thấy buồn. Hơn 3 năm trước, mình cũng đã tự đặt mục tiêu là sẽ làm luận văn. Vậy mà giờ, cái mục tiêu ấy tan như mây khói, vèo.

3. Ngày mai sẽ làm hội nghị Liên Chi hội. Lần đầu tiên mình không được dự bàn vào một việc như vậy dù vẫn còn tại vị. Vẫn biết là mình chẳng phải là gì liên quan đến hội nhưng như thế này có cảm giác mình bị bỏ rơi, bỏ xó. Bạn bè suốt 3 năm trời, chuyện gì cũng gắn bó, bàn bạc với nhau. Giờ, cả hai đứa cùng lo một chuyện nhưng mình thì phải lén lút, âm thầm. Chỉ vì…

Haizzz… Dù gì thì cũng phải tiếp tục thôi.

-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa