Thứ Tư, tháng 12 19, 2007

Ai nói tui sai, tui giận.

Cuối cùng, mình đi qua hay là mình đứng lại?

Có lẽ chắc còn phải chọn hệ quy chiếu. Với ai đó, mình đã đi qua. Với ai đó, mình đã đứng lại. Với mình, mình luôn đứng lại.

Trải qua thêm một ngày căng thẳng. Dạo này có cảm giác là mình sẽ bị stress trong một thời điểm sẽ rất gần thôi. Chẳng phải vì công việc quá nhiều mà hình như vì mình chẳng theo nổi một công việc nào. Chắc bé cũng đang có cảm giác như vậy.

Bỏ cả buổi sáng chỉ để đáng giá đúng 1 giờ 30 phút học, còn lại là vu vơ. Lại tiếp cả buổi chiều để vật vờ, đờ đẫn. Trong khi đó còn bao nhiêu chuyện để phải lo lắng à Một ngày như thế đó sao?

Trong tuần này đã đi Petite Note 3 lần. Và sẽ còn đi nữa. Vì chẳng biết phải làm sao nữa. Bỗng nhiên thấy sợ, chỉ muốn ở một mình. Còn muốn ngủ nữa. Trong giấc ngủ, có biết bao câu chuyện hiện lên. Những câu chuyện mang những nỗi ám ảnh nhưng dù sao mình biết nó sẽ đến đâu. Còn mọi việc bây giờ, chẳng biết sẽ dẫn mình đến chỗ nào.

Thấy ghét những người nói mình sai. Cùng cực đến cố chấp. Vì giờ không chịu được những điều như thế. Đang cố gắng cân bằng lại mọi thứ nhưng lúc này chắc chắn không cân bằng.

Hôm nọ khóc 2 lần. Một lần ngay trong phòng thi, một lần ngay giữa sân trường, trước mặt vịt con. Chỉ vì không thể tin được. Vẫn biết là đàn ông không thể mềm yếu như thế nhưng quả thật không thể kiềm chế lại được. Cứ nghĩ đến là thấy bàng hoàng, không thể tin được. Thất vọng vô cùng. May mắn là vượt qua ngày hôm đó bằng một suy nghĩ đơn giản: chưa có kết quả, chưa buồn. Nhưng ai biết được đến lúc đó ra sao?

Note: Ghét những ai comment nói tui sai.

-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa