Thứ Năm, tháng 1 03, 2008

Nhật ký bệnh viện P1

Thứ 5, 27/12

Đúng một ngày bị đau bụng. Đêm hôm trước đã bị đau bụng. Nó cứ cái kiểu đau âm ỉ, đau liền liền làm mình điên lên đi được. Ngủ chẳng được đành gọi Bố. Sau một hồi thoa dầu, chạy ra chạy vô WC, tình hình vẫn chẳng khá hơn. Thế là hai bố con đành dắt xe ra khỏi nhà để chạy vào Trung tâm y tế quận 1 (cạnh chợ Tân Định). Đồng hồ chỉ 1h sáng.

Để mặc Bố gửi xe, mình chạy thẳng vào phòng cấp cứu. Hơ hơ, cái bảng cấp cứu đúng là chỗ này, nhưng sao gõ hoài k thấy ai ra mở cửa. Bí quá chạy đại vòng vòng thì phát hiện phòng cấp cứu có 2 cửa. Vừa vào gặp ngay một cô bác sĩ đang ngồi nghe nhạc sến. Sau khi hỏi mình bị gì, bác sĩ ra lệnh: “Lên giường!” (oé, sướng chưa?). Liền sau đó là một màn đo huyết áp (thử sức kéo???), ấn ấn bụng, hỏi han vài câu. Sau khi đã hỏi quá chời, hình như bác sĩ chưa tìm ra được bệnh. Kệ, cứ cho vài viên thuốc uống cái đã. Nằm một hồi, thấy không đỡ được chút nào.

Thêm một bác sĩ nam vào, cũng hỏi han qua loa vài câu, ấn ấn rồi lại chẳng nói mình bị bệnh gì. Tiếp tục nốc thuốc nhé! Xong rùi hai người bắt đầu ngồi nói chuyện phiếm và nghe nhạc sến. Quái, sao cái cơn đau bụng này nó không chịu ngơi đi nhỉ? Cứ đau hoài. Nhưng cũng may mắn ghê, nhờ hai bác sĩ mở nhạc sến, ngồi nghe một hồi lại ngủ thiếp đi cho đến khi ói tiếp. Đang lim dim, thấy khó chịu, vội chạy đi tìm cái nhà vệ sinh. Hichic… đã k đeo mắt kiếng, lại chẳng biết đường nên dò dẫm mãi mới tìm được cái nhà vệ sinh… nữ. Thôi kệ, lao vào đại, đang gấp mà. Nhưng mà vào rùi mới biết đó là quyết định đúng, nhà vệ sinh Nữ ở bệnh viện mà hôi, dơ và kinh khủng vô cùng, thế nên ói được khoẻ hơn.

Đến khoảng 3h sáng thì có thêm một người nữa chuyển vào, nằm kế bên. Loáng thoáng nghe được hình như là bị đau bụng. Hô hô, tối nay lắm người bị đau bụng ghê! Nhưng sao bác sĩ khám rùi cho thuốc uống một hồi, thấy người ta nằm im ru à. Còn mình thì…

Sau một hồi ngủ thiếp đi nữa, mở mắt ra là 6h sáng, bụng chỉ thấy nhẹ hơn một tí, vẫn còn đau. Nhưng chẳng muốn ở lại đây nữa. Bố vừa vào, đã vội làm thủ tục ra về, lấy toa thuốc. Đến lúc đó mới biết mình bị gì. RỐI LOẠN TIÊU HOÁ.

Sau một ngày uống thuốc, kết quả là đêm nay, bụng càng lúc càng đau. Đau khác hôm qua nữa, đau từng cơn, ấn vào đau. Đáng lo nhất là nó đau phía bên phải…

-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa