Thứ Năm, tháng 7 12, 2007

PTĐL viết đơn

Nhà Phù Thuỷ Chốn Đầm Lầy
Ngày tháng năm...
ĐƠN XIN RÚT TÊN

Kính gửi: Các đồng chí chiến hữu của Hội Độc thân
Em tên: Phù Thuỷ Đầm Lầy, xin trình bày một việc như sau.
Chẳng là cách đây một tháng hơn, nhà em có đào một cái ao nhỏ ở sau nhà. Ao thì to, nước thì nhiều nhưng khổ nỗi lại chẳng có con cá, con tôm, con tép nào ở trong đó. May thay nhờ các bạn động viên, nhắc nhở và hướng dẫn, hôm nay, có một con vịt lại bơi ngay đúng vào cái ao nhà em. Em quý quá nên giữ lại để nuôi trong nhà và xem như Phù Thuỷ Phu Nhân.
Nay, xem như em đã chẳng còn độc thân. Tự thấy mình chẳng còn đủ tư cách và quyền hạn để được đứng tên và sinh họat trong hội Độc thân nữa, đồng thời cũng nhận được lời mời từ Hội Yêu vịt sang làm Chủ tịch nên em làm đơn này, kính mong các đồng chí cho em rút tên khỏi Hội. Mọi thủ tục, em xin làm theo hướng dẫn.
Xin chân thành cám ơn những chỉ bảo, giúp đỡ tận tình của các anh em trong Hội. Chúc Hội chúng ta mau chóng không còn thành viên nào để anh em được hạnh phúc.
Kí tên đóng dấu cái rẹt.
PTĐL


------


Tổng Hội Tình Củm
Hội Độc Thân - Hội Yêu Vịt
Ngày tháng năm...
QUYẾT ĐỊNH
V/v Chuyển sinh hoạt hội cho Hội viên

- Căn cứ vào điều lệ của Tổng Hội, điều lệ thành lập Hội Độc Thân phần I, mục I, điều I (tiêu chuẩn hội viên), điều lệ Hội Yêu Vịt.
- Căn cứ vào biên bản họp của Ban Thư kí Hội Độc Thân vào ngày Valentine, biên bản họp của Ban Thư kí Hội Yêu Vịt vào ngày phát hiện ra con gia cầm thứ n bị cúm.
- Căn cứ vào tình hình thực tế của Hội viên PTĐL, biên bản kiểm nghiệm gia cầm âm tính đối với H5N1 do Chi Cục Thú Y cấp (Trưởng Chi cục PTĐL đã ký), giấy chứng nhận ăn chay của PTĐL.
Nay, Tổng Hội Tình Củm quyết định:
Điều 1: Cho Hội viên PTĐL được rút tên khỏi Hội Độc Thân và chuyển sinh hoạt về Hội Yêu Vịt với chức danh Chủ tịch từ ngày ký quyết định.
Điều 2: PTĐL, Hội Độc Thân, Hội Yêu Vịt, Chi Cục Thú y, Tiệm cơm chay Giác Ngộ, Trung tâm Thức ăn gia cầm, Hội Bảo vệ động vật, Hội Cựu Chiến binh, Hội Nông dân, Sở Y tế, Trung tâm dạy nghề và vô số các cơ quan có liên quan lẫn không liên quan khác cùng con vịt đã nói ở trên có trách nhiệm hướng dẫn thực hiện và thực hiện quyết định này.
TM Tổng Hội
Bang Chủ... xí lộn... Chủ tịch
Đã kí, rùi đóng dấu
(Bút phê: Kính chuyển anh Ba xem xét)
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa