Thứ Năm, tháng 7 03, 2008

[Archive]Gửi chị Xiang

Gửi chị Xiang,

Em chẳng muốn lê la nói nhiều hay vòng vo chuyện hai chị em mình gặp nhau như thế nào. Em chỉ muốn nói: chị em mình có nhiều điểm giống nhau và em rất vui khi có một người chị như chị.
Em biết là so với KC thì em chẳng thể bằng nhưng mà em tin rằng chị cũng đã dành những tình cảm rất tốt dành cho em. Em cũng đã rất hi vọng rằng hai chị em mình có thể gần nhau hơn nữa và thật sự là những người bạn thân.

Hôm nay em đọc blog của chị. Em chợt nghĩ, chị cần một người để quan tâm chị thật rồi. Và em nhận ra mình đã quá thờ ơ khi quên rằng chị cũng có một tâm hồn nhạy cảm như bao người khác, thậm chí còn hơn cả thế.

Lẽ ra chuyện này, KC sẽ là người nói với chị nhưng em vẫn muốn nói với chị. Chị là người rất tuyệt vời! Chị hãy tin rằng chị đang nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người - gia đình, KC, anh Tùng và cả em. Cho dù người ta có biểu hiện không như chị mong muốn nhưng điều đó không có nghĩa là người ta không quan tâm chị. Và cho dù có hàng trăm hàng ngàn người lo cho người ta, người ta vẫn cần có chị lo. Và chị biết không, chị hãy như em, hãy tin rằng sẽ không bao giờ có cái ngày mai chia tay hay ngày mai xa cách hờ hững. Tại sao phải lo lắng về một điều không có thật mà lại còn ở thì tương lai?

Đôi khi, em trộm nghĩ, sao giống như chuyện tình yêu quá! Có một giai đoạn, đột nhiên hai người cảm thấy mất hứng thú hoặc không biết phải nói gì khi gặp nhau dù rằng "càng xa càng nhớ" và tình cảm vẫn còn nhiều. Có thể do căng thẳng và ít thời gian chị gặp KC. Chị đừng tự mang hết lỗi về phía mình mà hãy thoải mái một chút, tạm ngưng những suy nghĩ vu vơ về NGÀY MAI đáng sợ và tập trung vào những câu chuyện của HÔM NAY.

Em còn nhỏ dại, chẳng biết gì nhiều. Và em lại chẳng biết cách để chia sẻ với người khác. Nhưng với sự chân thành của một đứa em đã từng được chị khuyên bảo rất nhiều, em muốn nói lên suy nghĩ của mình và chia sẻ những tâm sự của chị. Hãy tự tin chị nhé! KC nó cũng yêu thương chị như chị yêu thương nó vậy đó. Chẳng ai có thể thay thế được chị đâu.

Chúc chị luôn vui vẻ, vượt qua được những khó khăn ban đầu, sớm tìm lại được cảm hứng và có được những weekend tuyệt vời!
Em giai


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa