Thứ Hai, tháng 9 03, 2007

Tin vắn Lễ Quốc khánh

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2007) cũng như kỷ niệm 4 năm ngày thành lập, lớp Lý K30A đã tổ chức Hội thảo “Trai Lý Tư” tại Phường Long Bình, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai vào ngày 2/9/2007 với sự tham gia của các đại biểu cấp cao của lớp. Đáng chú ý là sự có mặt của Đội trưởng Đội ăn nhậu Nguyễn Văn Kiên với tư cách chủ nhà, Chủ tịch Hội nuôi vịt Phù Thuỷ Đầm Lầy, Cơ trưởng Phi Công Dưới Đáy Biển, Đại pháp sư Harry Lãm, Thích Khách. Ngoài ra, Hội thảo cũng vinh dự được đón tiếp khách mời danh dự Gấu Nhồi Bông, vốn là một trong những thành viên sáng lập Đội ăn nhậu, nay đã chuyển công tác.

Buổi hội thảo đã diễn ra trong bầu không khí chân tình, cởi mở và hợp tác. Các vấn đề hôn nhân gia đình, sự nghiệp, tình yêu, bạn bè đã được đưa ra mổ xẻ, giải quyết giữa các đại biểu. Kết thúc hội thảo, các đại biểu đã thống nhất nghị quyết về tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên, quyết tâm đẩy mạnh tiến độ học tập, phấn đấu cuối năm sẽ đạt tỉ lệ tốt nghiệp 100%.

Sau buổi hội thảo, các đại biểu cũng đã tham dự buổi tiệc rượu thân mật để chúc mừng cho thành công của hội thảo cũng như thắt chặt tình đoàn kết của mọi người. Chương trình buổi hội thảo kết thúc vào lúc 1h00 sáng 3/9 trong tiếng ngáy khò khò của mọi người.


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa