Thứ Tư, tháng 9 19, 2007

Tình ngay lý gian

Tình hình là dạo này có thể có một số bạn tìm cách liên lạc qua điện thoại với bạn K gặp nhiều khó khăn, và đôi khi giận bạn K luôn. Vậy xin đưa ra một số nguyên nhân và hướng khắc phục cho mọi người để mọi người đừng đẩy bạn K vào tình thế "tình ngay lý gian":
- Gọi đt vào số 0907201548: Số này bạn K ko dùng nữa (vì hết khuyến mãi rồi), tốt nhất hãy thử liên lạc qua số đt 0919...002 (số cũ đó). Nếu ko được nữa thì gửi email cho K để biết nhé!
- Nhắn tin ko trả lời hoặc gọi đt ko nhấc máy: Dạo ni trời hay mưa vào giờ tan học mà hễ mưa là bạn K hay có thói quen bỏ đt vào cặp hoặc cốp xe. Một sơ suất nhỏ là vì học đến năm 4, đầu óc bắt đầu mụ dần nên hay quên lấy ra. Kết quả là im lặng. Hãy thử lại vào cuối ngày nhé! Và đừng giận K đấy.
- Gọi đt bị khoá máy: hoặc là gọi nhầm số cũ (xem lại ở trên), nếu gọi đúng số thì chỉ có một khả năng: hết pin. Dạo này thường xuyên hết pin mà ko sạc được nên có thể sẽ ko gọi được. Hãy thử lại vào lúc khác.
Nói sơ qua là thế, còn ai muốn gì thì cũng có thể gọi 0907786658 để gặp K (hên xui lắm)
Còn nói về K thì như sau: học đều đều, siêng làm bài nhưng hầu như ko biết làm, ngày nào cũng mệt và ngủ sớm (trước 12h vì 5h sáng đã phải dậy ăn sáng, đi học), lười hoạt động Đoàn. Hết. À, sắp trung thu rồi, nhớ!


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa