Chủ Nhật, tháng 9 09, 2007

Xin lỗi bé!

MƯA..............
333 magnify

Hít một hơi thật sâu để hưởng cái nắng ấm áp của đất Sài Gòn thân yêu, Quỳnh kéo chiếc vali to tướng ra khỏi phi trường.Gia đình cô và Phong đã đứng chờ bên ngoài không bít từ bao giờ.Với nụ cười rạng rỡ hoà cùng niềm hân hoan, buông tay cầm vali, Quỳnh choàng đôi tay của mình ôm lấy bố mẹ, và từng người thân yêu trong gia đình. Rồi khi ánh mắt cô chạm vào ánh mắt của Phong, niềm vui dâng trào ngập tràn, nhưng cô lại giả vờ như thật mạnh mẽ, cô mỉm cười với ánh mắt đầy vẻ tinh nghịch:

- Sao, chàng kĩ sư đẹp “chai”. Ổn cả chứ ?

Quỳnh nhấn mạnh từ “chai” như cố ý trêu Phong. Nhưng…Phong vẫn im lặng,nhìn thẳng vào mắt cô, rồi bất chợt anh dang đôi tay ôm cô vào lòng. Mọi sự ngang ngược, mạnh mẽ trong cô bỗng chốc tan biến.Cô thấy mình như nhỏ bé lại trong vòng tay ấm áp của anh. Một cảm giác hạnh phúc lâng lâng mà cô vẫn hằng mong chờ suốt hai năm qua…Cảm ơn anh!

đọc thêm tại đây
-------------------------
Có thờ ơ lắm không khi anh đã không đọc bài viết này lần đầu? Anh thật quá ngốc nghếch khi cứ nghĩ rằng bé đi đâu đó nhặt bài viết này về mà không nhận ra rằng cô bé Q trong câu chuyện cũng giống bé (a thì chẳng biết có giống Phong ko). Bé cũng là "một cô gái thông minh, tinh nghịch, nhưng lại rất cứng đầu và …cũng thật trẻ con. Quỳnh vô tư, vui vẻ, đầy hoài bão và ước vọng. Cô ao ước một chàng hoàng tử thật lãng mạn, và…ít ra cũng “hơn cô một cái đầu”". Bé cũng sợ sấm sét nè, cũng thích tựa đầu vào lưng anh, cũng thích mưa... Vậy mà anh đã không nhận ra điều này sớm hơn, anh thật vô tâm khi không đọc. Giờ thì làm bé buồn rồi. Và bé lại khóc nữa.
Anh đã hứa là sẽ không làm bé khóc. Vậy mà nhiều lần anh đã làm bé khóc. Thật tệ! Anh giờ không dám hứa lần này sẽ là lần cuối bé khóc nhưng sẽ là lần cuối bé khóc vì những chuyện anh thờ ơ như thế này. Anh thật ngốc vì đã hiểu lầm bé. Và anh cũng thật vô tâm khi lại mê game mà quên cả quan tâm nhiều đến bé. Đừng nói bé không sao hay bé không buồn, không giận gì hết. Anh biết mà. Anh xin lỗi. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh chứ đừng né tránh nó. Và hãy tha thứ cho anh đi bé ú. Vì một lí do thôi: Anh yêu em thật mà!
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa