Thứ Bảy, tháng 6 09, 2007

Lửa tắt


Lửa đã tắt, lòng đã nguội.
Buồn vì đã không còn có thể "nhiệt tình", "bốc lửa", "nhiệt huyết" nữa. Có lẽ sức đã giảm.
Có ai biết vì sao không? Có ai biết vì sao lửa không còn trong những trang viết? Có ai biết vì sao lửa không còn trong những câu hát? Có ai biết vì sao lửa không còn trong trái tim tuổi trẻ?
Tại sao không còn là chính mình? Không muốn cứ nhắc đi nhắc lại chữ mệt mỏi nhưng dường như mệt mỏi thật. Mệt mỏi giữa tuổi 20. Thật kì lạ!
Chắc mọi người thất vọng lắm! Chẳng còn là thằng Khoa của ngày xưa nữa. Thế nên cũng chẳng còn ai nhớ mình như lúc xưa nữa. Cũng chẳng còn ai nhớ đến mình nữa. Giờ chỉ là cái bóng nhạt nhoà của chính mình. Tại sao không thể là mình?
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ phản hồi để comment.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa