Thứ Tư, tháng 6 20, 2007

Phản hồi từ một bài blog

Anonymous nói...

bỏ thời gian doc blog cua cau, to thay toan là chuyen buon, lieu trong cuoc song that sự cua cau ngoai nhung chuyen vu vơ, dau kho vi kg giong ai, roi co don, chan nan, that vong kg con cai gì khác ha? Chang co 1 chut niem vui nao sao? Song chat vat, vat vả và luon dau tranh vì nhung cai mình chang bik hình hài? CÓ cần như day kh?
Buồn vui là chuyen cua cuoc song này! Chang le xung quang cau kg có 1 ai wan tam cau, yeu thuong cau? Hay cau luon mai kiem tìm nhung cai minh kg bik no la gi?
Neu cau kg som nhìn nhan vun dap cho nhung cai tot dep ma cau dang có thì to chac chan la cau se hoi han.
Comment hoi dài nhung to nghi tren doi nay chang ai co don trừ khi ho kg trải lòng mình ra!

19/6/07 19:47

Xóa
Phù Thuỷ Đầm Lầy nói...

Nói thật nhé, không biết bạn đã đọc được bao nhiêu bài blog của mình nhưng mà mình khẳng định, blog của mình chẳng bao giờ toàn là chuyện buồn. Có thể chuyện buồn chiếm đa số nhưng không hoàn toàn.
Vả lại, buồn là thứ cảm xúc dễ dàng chia sẻ và người ta muốn chia sẻ nhất. Vui rất ít khi người ta có thể dễ dàng chia sẻ (nhưng tớ cũng đã cố gắng chia sẻ rất nhiều, 3 buồn thì cũng có 1 vui). Chẳng phải người ta nói "chung vui và chia buồn"?
Cuộc sống của tớ nói chung là rất ổn. Chỉ có những chuyện buồn (mà ai cũng có như cậu nói) mà tớ muốn chia sẻ thôi. Không biết cậu đã gặp tớ ở ngoài chưa (vì cậu dùng ẩn danh nên tớ chẳng biết cậu là ai), thế nhưng nếu gặp tớ ở ngoài, có lẽ cậu sẽ thay đổi suy nghĩ đó. Chẳng qua là những lúc tớ vui, tớ thoải mái, tớ thường chẳng thể ngồi im để viết blog được (nói thẳng ra tớ kém viết làm sao để mọi người thấy vui, cứ nhìn mấy cái blog tớ chia sẻ niềm vui của tớ cho mọi người mà chẳng ai quan tâm í). Nên tớ thường viết về chuyện buồn. Mà chuyện tớ buồn thì buồn ghê lắm cơ, chẳng thể giống người thường (giống người thừơng thì chẳng phải tớ), nên làm mọi người ngộp. Nhưng ai cũng biết, sáng hôm sau, tớ lại cười. Ha ha ha... có lẽ cậu chưa hiểu hết chuyện buồn của tớ đâu...

20/6/07 11:41


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ phản hồi để comment.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

Lão Phù Thủy đã viết hơn 500 bài, rất nhiệt huyết, gần đây lão hay "cá sấu" chút thôi, thấy "xì-tin" hơn nhiều với màu nền, đô-la và gà qué, đúng chất Sài Gòn, thích!

Nặc danh nói...

hihi, tớ đọc kĩ lắm á, to doc het lun trừ may bài cau viet ve khoa hoc hay dai khai la may bài dài oi là dài ve nhung hien tuong to kg thich hay dai khai là kg mún de ý!
Cau nhìn vào cai tag là du biet cau viet cai gì nhieu roi. To chang co y gi cung chang chi trich cau, to chi mun noi voi cau là cuoc song van con nhieu niem vui thi tai sao cau lai chon noi buon?
Chi kg mun 1 ng con wa tre nhu cau lai cứ vu vơ voi nhung chuyen buon!
Còn chuyen ngoai doi cau nhu the nao thi to kg bik, nhung neu o ngoai doi cau ok nhu the thi sao tren blog cau kg nhu the? Van biet la chia buon nhung những noi buon cua cau theo to thì chi có 1 va hinh nhu chi lien wan den 1 so ng nhat dinh!
Chang le ca doi cau chang bao gio làm ai buon hay sao ma cu phai dem loi lam cua ng khac len blog? Neu co ai do thong cam cho cau thi cau cung phai bik thong cam cho ng khac chu, dung k?
Nho cai chuyen gi cau viet cho ng ban than nào do cua cau á, cai gì ma cau lam ng ta bun, ng ta cung kg trach cau dieu do lam cau cang thang gì gì dó, theo to nghi, ng ta ma doc duoc nhung cau do ng ta kg sưng mat len moi là lạ! Cau suy nghi cho kĩ, roi may bài cau noi cau bi xuc pham gi do, minh thay trong cah viet ve chuyen do cau cung xuc pham ng ta do, toi nghiep ca 2 phe, ai cung bi xuc pham ma theo to doan thi ca 2 deu kg co ý.
Noi that doc blog cua cau co cai gi do là lạ nen to moi bo thoi gian ngoi xem!
To chi mun phan hoi vai dieu cho cau, neu cau kg thich thì xoá di, con neu cau phan hoi lai thi loi le phai chan thanh nhu to chứ, sao cau viet 1 cah dò xét và nhu giận lẫy thế hả phù thuỷ!

Phù Thuỷ Đầm Lầy nói...

Thật ra tớ rất quý những comment như thế. Nhưng tớ nghĩ có nhiều thứ cần trao đổi thêm nên phản hồi (dạo này lười comment lém), có lẽ do vẫn còn giữ khoảng cách nên lời lẽ có phần hơi thiếu chân thành. Mong sẽ gặp lại trên blog của bạn.

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa