Thứ Sáu, tháng 8 24, 2007

[Trích đăng]Lão cao thủ - Chơi đến đổi nghề

Chắc hẳn ai đã từng đến dự buổi offline tháng 8 đều rất bất ngờ và thích thú bởi một game thủ 58 tuổi tại sever Bạch Hồ, để biết thêm về game thủ đặc biệt này, phóng viên của Thế Giới Hoàn Mỹ đã có một cuộc trò chuyện với bác.

1. Chào bác, bác có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cũng như về nhân vật của mình trong game Thế Giới Hoàn Mỹ cho người đọc được biết ?

Chào các bạn game thủ của Thế Giới Hoàn Mỹ, bác tên là Đoàn Thanh Xuân, tên thường gọi là Sơn, bác năm nay 58 tuổi, bác chơi tại sever Bạch Hổ và bang của bác có tên là Hà Nội

2. Bác đã đến với Thế Giới Hoàn Mỹ trong hoàn cảnh nào? Vì sao?

Bác biết đến Thế Giới Hoàn Mỹ qua những website giới thiệu về game và bác quyết định chơi Thế Giới Hoàn Mỹ vì hình ảnh đẹp, kết cấu của game Thế Giới Hoàn Mỹ khác biệt so với những game khác. Thế Giới Hoàn Mỹ là game 3D không bị hạn chế tầm nhìn của người chơi và bên cạnh đó cốt truyện của Thế Giới Hoàn Mỹ cũng khá đặc sắc.


Bác Xuân đang trò chuyện cùng phóng viên của TGHM

3. Nhiều bạn trẻ rất khó khăn với việc làm quen với giao diện và cách điều khiển chuột, cách định hướng để có thể chơi game.
Ở tuổi 58, bác có khó khăn khi bước đầu làm quen với game online? Phải mất bao nhiêu thời gian để bác có thể điều khiển thành thạo nhân vật của mình?

Bác không khó khăn trong việc làm quen với giao diện của game hay cách điều khiên nhân vật vì trước đây bác cũng chơi khá nhiều những game online khác, ví dụ: Võ Lâm Truyền Kỳ, Cửu Long Tranh Bá. Ngày trước khi chưa có game online thì bác chơi nhiều game offline, thậm chí có cả tủ hơn 200 game sưu tập, chỉ mất 1h là bác có thể điều khiển thành thạo, bác tự chơi, tự tìm toạ độ quái, hầu hết là tự mày mò.

4. 58 tuổi, bác có nghĩ là mình đã quá lớn tuổi để có thể chơi game ?

Bác không nghĩ vậy, bởi vì game không giới hạn tuổi tác, nhiều người ở xung quanh khu vực nhà bác, thậm chí vợ bác cũng không hài lòng về việc bác đã lớn tuổi rồi còn ham chơi nhưng sở thích của từng người ai mà cấm được (cười!)

5. Hiện nay bác đang chơi nhân vật nào?

Bác hiện nay có tới 4 nhân vật Vũ Linh - Thần Thú – Tiên Thú – Kiếm Khách, mỗi nhân vật đều có cái hay riêng vì thế nên bác quyết định chơi hết, chỉ còn thiếu 2 nhân vật trong Thế Giới Hoàn Mỹ là Pháp Sư và Vũ Mang là bác chưa thử luyện.

6. Bác đã xắp sếp thời gian như thế nào để có thể luyện cấp cho nhân vật của mình?

Trước đây nhà bác làm bánh mì, nên ban đêm bác thức làm bánh, ban ngày thì ngồi chơi game. Đợt đó bác giảm cân từ 68 cân xuống còn 60, 61 cân nên bác nghỉ bán, chuyển sang sửa điện và sửa khoá. Người nào cần thì tìm đến nên bây giờ thời gian cũng rảnh hơn, có nhiều thời gian để chơi game hơn.


Thời gian rảnh rỗi bác thường dành cho game TGHM

7. Những nhân vật của bác cấp bao nhiêu rồi ạ?

Nhân vật của bác hầu hết là 7x, bác luyện cấp cho nhân vật của mình khá nhanh, những nhân vật của bác cấp cao nhất là 78, cấp thấp nhất là 68

8. Bác có thể cho game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ được biết đôi chút về kinh nghiệm chơi game của bác?

Nhân vật đầu tiên bác chơi cũng gặp nhiều khó khăn lắm, nhưng chơi nhiều rồi cũng thành quen. Kinh nghiệm của bác là cấp thấp thì tập trung làm nhiệm vụ, làm càng nhiều, càng nhanh thì lên cấp càng sớm. Cấp cao hơn thì tập trung đánh các con boss, điểm danh vọng sẽ cao. Nếu bạn nào có điều kiện hơn thì làm tầm long, làm tầm long thì thời gian lên cấp còn nhanh hơn nữa

9. Bác thường chơi game ở đâu?

Bác thường chơi game ở nhà, chỉ cuối tuần mới cùng anh em tập trung công thành chiến thì bác ra mới hàng net.


"Chiến Thắng" rồi!

10. Bác thường tham gia công thành chiến cùng với anh em trong bang vậy cảm nhận của bác ra sao về công thành chiến?

Thường thì bác công thành cùng với anh em rất say sưa, tới khi màn hình hiện lên dòng chữ "Chiến Thắng" thì mới biết là mình đã chơi bao nhiêu giờ, cảm giác chơi công thành rất là cuốn hút và hấp dẫn.

11. Bác có nhắn nhủ gì đối với những game thủ trong Thế Giới Hoàn Mỹ không?

Bác không có lời nhắn nhủ gì nhiều, nhưng bác muốn nói với những game thủ trẻ tuổi rằng “Đã không chơi thì thôi, chơi thì phải hết mình”.

(Theo TGHM)
-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ Phản hồi để comment. Nhấn vào chữ Comment để phản hồi. Làm gì mà bạn thích.









Phù Thuỷ Đầm Lầy's photosXem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa