Thứ Tư, tháng 3 28, 2007

[Archive]Sinh nhật


Sinh nhật magnify

Sinh nhật em trôi qua thật lặng lẽ! Có lẽ là đối với tôi.

Em đã trải qua một sinh nhật mà không có tôi. À, có chứ nhưng không phải là với vai trò một người bạn trai mà chỉ đơn giản là một người bạn rất bình thường. Như thế thì tôi chẳng cần. Bó hoa tôi tặng, chẳng biết em có hiểu ý nghĩa của nó hay không nữa? Tấm thiệp tôi tặng, không biết em có mở nó ra coi không hay là quăng mất đi rồi? Nghĩ vẩn vơ thế thì cũng thật là tiêu cực quá!

Chắc em đã có người lo lắng rồi. Chắc là thế! Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng về việc này. Em có những khoảng đi chơi riêng mà tôi chẳng thể biết được là đi với ai. Em có những bí mật mà em không muốn cho tôi biết. Em có những thay đổi mà tôi hiểu đó là dấu hiệu của một sự bắt đầu mới. Càng lúc tôi càng xa em, càng lúc tôi càng không hiểu em. Chỉ có một điều tôi hiểu, đó là tình cảm của em dành cho tôi đã ngày càng phai nhạt dần. Dù tôi có làm hàng trăm, hàng ngàn điều cho em, em cũng sẽ không thay đổi ý định. Khi người con gái như em thay đổi kiểu tóc, đó là thể hiện sự quyết tâm. Nhưng nói như thế, không có nghĩa là tôi sẽ từ bỏ. Tôi sẽ làm cho em mọi điều, mọi điều tôi có thể hoặc thậm chí không thể làm được nếu em yêu cầu. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc lo lắng cho em hay bày tỏ tình cảm của tôi. Dù cho nó không mang lại gì cho tôi nhưng ít nhất tôi cũng không phải ngồi ấm ức với những nỗi nhấp nhỏm, lo lắng lẫn phiền muộn.

Tôi có lẽ không nên tiếp tục than vãn về những chuyện đã qua. Tôi sẽ sống tốt, sẽ sống như một người bình thường. Tôi cũng vẫn buồn nhưng sẽ không để ai biết vì tôi biết mọi người cần thấy tôi cười. Tự nhiên thấy sợ cảm giác ở một mình.
Tags: tâmsự, thư, yếnly | Edit Tags
Thursday March 2, 2006 - 07:55pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 0 Comments


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa