Thứ Tư, tháng 3 28, 2007

[Archive]Ctrl - Z


CTRL - Z

Giá như anh có thể ấn Ctrl Z
Để undo những gì đã qua
Ngay những lập trình viên quốc tế
Còn có thể mắc lỗi nữa là...

Giá như anh có thể ấn Ctrl Z
Một lần, chỉ đúng một lần thôi
Anh sẽ debug cái lỗi lầm đáng ghét
Em sẽ hiểu anh đâu phải thằng tồi
Giá như anh có thể ấn Ctrl Z
Thì khi này anh đã ở bên em
Chứ đâu phải cô đơn ngồi quét
Những con virus đang tràn ngập trái tim

Nhưng anh không thể ấn Ctrl Z
Trong phần mềm có tên gọi Tình yêu
Chỉ có thể chọn Continue hay
Exit
Và tất nhiên, anh chưa muốn xa em

Hãy hiểu cho lòng anh, em nhé!
Và xin em, hãy rộng mở lòng em
Khi mã nguồn trái tim không còn đóng
Anh sẽ viết lên đó dòng tên anh.

K.P.: Cái gì thế này? Một bài thơ hay là một lời than của một anh chàng lập trình viên? Dù là gì chăng nữa, nó là những gì tôi đang nghĩ trong đầu. Một lần thôi, chỉ cần một lần thôi, để undo, trở lại như lúc ban đầu. Nhưng tôi không biết trở lại từ đâu? Trước khi phạm lỗi hay trước khi quen em? Thật buồn!Image Tôi chỉ muốn khóc mà thôi. Vì em không bao giờ cho tôi cơ hội để làm lại. Sẽ không bao giờ, không có thêm một cơ hội nào nữa, tất cả cánh cửa đều đã đóng. Tôi đã làm gì nên tội thế này???

http://d3net.net/camxuc/Ctrl+Z.htm

Tags: chiasẻ, thơ, tìnhyêu | Edit Tags
Sunday April 16, 2006 - 09:12pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 1 Comment


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa