Chủ Nhật, tháng 3 11, 2007

Hôm nay bé dọn nhà

Hôm nay bé dọn nhà. Tối qua bé nhắn tin nói, thế mà ko hiểu sao lại ko đọc tin nhắn đó hoặc là đã đọc trong trạng thái như thế nào ấy. Sáng ra vẫn nghĩ rằng bé chưa tìm được nhà nên cũng chẳng gọi đt hỏi thăm. Tối về gọi thì bé đã dọn nhà xong rùi và đã về quê luôn. Quê thiệt! Hình như bé giận mình. Cũng có thể là không.

Dạo này, cảm thấy quan hệ giữa mình và bé hình như gắn bó hơn một tí. Bé chịu đi chơi với mình nhiều hơn một tí. Nhắn tin cũng dài hơn. Bé cũng chịu khó gọi đt chỉ để nói rằng bé đi ngủ (mình bảo bé làm thế). Hôm nay, bé còn làm ra vẻ giận mình vì ko đến và còn nói rằng bé đã trông mình đến giúp (có lỗi ghê). Túm lại là mình cảm thấy vui lắm! Hình như những gì mình làm đang mang lại kết quả khả quan. Có thể chưa phải tình yêu nhưng chắc chắn là mình đã hơn một người bạn bình thường. Như thế là đạt được bước thứ nhất trong chặng đường dài chinh phục bé.

Nhưng, trong cái vui bao giờ cũng có cái buồn và lo lắng. Lúc nào cũng thế. Nhất là một người đã thất bại nhiều lần như mình (với bé và nhiều người khác) cần phải luôn cảnh giác. Bây giờ, mình sợ nhất là chủ quan, ào ạt tiến tới khi chưa đến thời cơ. Có lẽ nên tiếp tục chiến thuật mưa dầm thấm đất. Lạng quạng bé lại giống như lần trước, im lặng một thời gian dài và nói rằng "ko muốn K hiểu lầm". Cứ như thế khiến mình hoang mang và buồn khổ vô cùng.

Thật ra bé đã thích mình chưa vẫn còn là một câu hỏi lớn. Và mình ko cũng thể trả lời được câu hỏi liệu bé có muốn thích mình hay ko. Chán thiệt!


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa