Thứ Tư, tháng 3 28, 2007

[Archive]Such a long day...


Such a long day... magnify

Một ngày nữa lại sắp trôi qua! Một ngày với nhiều chuyện xảy ra. Mất tiền, điểm thi không như mong muốn, chuyện gia đình lại không được êm ả, điện thoại thì không còn nhắn tin được. Nhiều việc xảy ra khiến tôi cảm thấy áp lực nặng nề!

Áp lực càng nhiều, càng cảm thấy nặng nề thì tôi càng cảm thấy thiếu thốn. Tôi không phải cảm thấy thiếu một ai đó mà tôi biết là tôi cảm thấy thiếu em. Tôi không có em ở bên cạnh để chia sẻ. Lúc trước, mỗi khi có việc gì xảy ra, em sẽ la tôi nhưng rồi sẽ an ủi và cùng tôi vượt qua những khó khăn đó. Bây giờ, khi mọi việc cùng lúc xảy ra, tôi cảm thấy mình bị hụt hẫng khi chỉ có một mình để giải quyết tất cả những khó khăn đó. Có buồn phiền, muốn tìm người tâm sự cũng không có…

Em bây giờ chẳng còn quan tâm đến tôi nữa. Lúc trước, tôi cứ nghĩ, giá như mình bị bệnh thì chắc chắn em sẽ thăm hỏi. Bây giờ, ngay cả ý nghĩ đó cũng không còn. Tôi có nghỉ học, có bị bệnh, có nghỉ làm đoàn hay thậm chí chết đi, chắc em cũng chẳng quan tâm. Em muốn tách tôi ra khỏi cuộc sống của em. Cũng tốt thôi! Tôi làm em cảm thấy áp lực nhiều quá mà. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy tôi đang tạo áp lực cho em. Sai lầm nối tiếp sai lầm. Không còn gì để nói nữa.

Cách đây 2 ngày, tôi đã quyết định vượt qua nỗi đau này để sống tốt hơn. Thế nhưng, để làm được điều đó sao mà khó quá! Mỗi ngày qua lại là một ngày nặng nề hơn. Tôi muốn nghỉ học để đừng gặp em nữa. Vì mỗi ngày gặp em, tôi lại thấy yêu em hơn. Và càng yêu em, tôi lại càng đau đớn mỗi khi em không đáp lại cái nhìn của tôi, em không thèm quan tâm đến những việc tôi làm. Tôi trẻ con quá!

Hôm nay đã là tròn 2 tháng kể từ ngày chia tay. Nhanh quá! Chẳng mấy chốc sẽ là 3 tháng rồi nửa năm. Không biết bao giờ tôi mới thoát ra khỏi cái hố này nữa.

Tags: tâmsự, tìnhyêu, buồn, yếnly | Edit Tags
Thursday February 23, 2006 - 05:55pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 2 Comments


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa