Thứ Tư, tháng 3 28, 2007

[Archive]Love...


Love... magnify

Sao con người ta sinh ra lại cố chấp thế nhỉ? Hay là chỉ có mình tôi? Tôi cố chấp quá! Nhiều người khuyên tôi rằng, hãy quên đi và hãy cố gắng vượt qua nỗi đau. Vậy mà…

Tôi chẳng muốn quên. Tôi chẳng muốn quên rằng em là người làm tôi hạnh phúc nhất, là người đã chia sẻ cùng tôi những cảm xúc vui buồn của những năm tháng đời sinh viên. Tôi chẳng muốn quên rằng em là người đã lo lắng khi tôi bị bệnh, là người đã chăm sóc tôi mọi việc từ ăn ngủ đến học hành. Tôi chẳng muốn quên rằng tôi đã từng nghĩ về một gia đình với em, với những đứa con, với ngôi nhà mà cả hai mơ ước. Tôi chẳng muốn quên rằng em đã đưa tôi ra khỏi bóng tối, mang ánh sáng rọi vào tâm hồn, cho tôi biết được cảm giác của tình yêu. Tôi chẳng muốn quên rằng em đã nói yêu tôi mãi mãi và tôi cũng đã hứa như thế với em…

Cuộc đời vẫn thế, vẫn có những lần ta phải vấp ngã. Nhưng tôi không muốn là lần này. Tôi không muốn tôi vấp ngã ở đây. Hãy để tôi vấp ngã ở những chỗ khác vì khi tôi ngã, tôi sẽ có em bên cạnh dìu tôi đứng dậy. Còn bây giờ, tôi vấp ngã ở đây, trước mặt em, tôi chỉ có một mình.

Cuộc sống mất dần niềm vui. Cười nói đó, nhưng cũng quên nhanh, chẳng đọng lại gì trong kí ức. Khác hẳn với những lần cười nói với em. Nhớ mãi, nhớ hoài. Những giờ phút hạnh phúc nhất trong suốt 10 năm trời khi có được những cảm giác ấm cúng của một gia đình đầm ấm. Tôi nhớ hoài, nhớ mãi, người phụ nữ của tôi.

Mỗi ngày trôi qua, tuy không nặng nề nhưng vô vị quá! Nói chuyện càng lúc càng vô duyên. Buồn thật! Nhiều lúc suýt nữa nghĩ quẩn. Tệ thật! Còn bao nhiêu thứ phải gánh vác và đón nhận. Nhưng chẳng thấy đâu là hứng thú để sống tốt nữa. Chẹp, chém cha cái số thất tình!!!

Tags: tâmsự, tìnhyêu, buồn, yếnly | Edit Tags
Friday February 17, 2006 - 05:32pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 0 Comments


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa