Thứ Bảy, tháng 4 21, 2007

[Archive]Rồi chuyện gì chắc cũng sẽ qua!


Buồn! Nhưng chẳng biết phải chia sẻ với ai. Lại một lần nữa rơi vào tình trạng như vậy.

Hôm nay rất nhiều chuyện xảy ra. Như thế mới lại phát hiện ra khi mà mình ở vào trạng thái đó, mình cần một ai đó đến mức nào. Và rồi cũng hiểu rằng, không có ai vào lúc đó.

Làm một người đàn ông đúng mực thật khó khăn! Nhất là khi mình lại là một kẻ hậu đậu. Bây giờ, sau tất cả những chuyện xảy ra, mình muốn than thở và buông xuôi tất cả. Nhưng còn bao nhiêu người đang trông vào mình. Đặc biệt là cô bé. Dù rằng ngày hôm nay, cô bé cũng không hề có ý định chia sẻ với mình khi mình muốn có ai đó nhắn tin an ủi (đó là người duy nhất mà mình nhắn tin trong lúc đó).

Có thể sau những chuyện này, hình ảnh của mình trong mắt cô bé sẽ mất đi. Nhưng chuyện gì cũng đã lỡ rồi. Chuyện đã xảy ra rồi. Chỉ biết rồi chuyện gì chắc cũng sẽ qua.

Ngày hôm nay buồn quá!

------------

19h30, ngồi trong quán nhậu. Uống li bì. Càng uống càng thấy thoải mái. Mọi chuyện buồn đều quên đi hết. Chỉ có một chuyện duy nhất. Nhắn tin cho cô bé nhưng nhận được 1 tin trả lời mà mình biết chắc chắn cô bé không hài lòng chuyện đi nhậu. Nhưng lúc đó mình rất muốn nhắn cho cô bé. Giống như cách đây 1 năm uống rượu vào là lại gọi điện cho L chỉ để nói một câu.

Có lẽ sau bữa nay, cô bé sẽ có ấn tượng xấu về mình. Với một người như cô bé, điều đó cũng dễ hiểu. Mình cũng biết là thế nhưng mà mình thực sự buồn. Chuyện xảy ra chiều nay làm mình buồn rất nhiều. Không được khóc, không được than thở. Mọi chuyện chắc rồi sẽ qua đi!

Tags: tâmsự, buồn | Edit Tags

Thursday July 20, 2006 - 06:53pm (ICT) Edit | Delete


-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ phản hồi để comment.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa