Thứ Hai, tháng 4 02, 2007

Nói với trâu

vienkhoavn got their Neopet at http://www.neopets.com

Trâu ơi, sao mày buồn thế? Tao ko phải là trâu, tao là cọp. Mày buồn tao cũng ko có buồn theo đâu.
Mặc dù hôm nay tao mất cái cặp của tao, cái cặp mà tao cất tiền trong đó. Mất nó, coi như tao đi luôn. Tao bi giờ là con nợ lớn nhất rồi!
Mặc dù hôm nay tao bị bệnh, tao mệt trong người lắm! Tao về nhà, nằm ngủ mà không thể ngồi dậy nổi. Tao thấy rã rời.
Mặc dù hôm nay tao vừa làm một đứa học trò của tao khóc. Tao thật vô ý, đã mắng nó hoài. Dù gì thì nó còn nhỏ, lẽ ra tao chẳng nên la nó như thế.
Mặc dù hôm nay tao lại một lần nữa thấy rằng tao chẳng biết quan tâm đến người khác. Tao lại tiếp tục làm nhiều người buồn và thất vọng. Tao có đáng trách không? Hình như tao sống hờ hững quá!
Mặc dù hôm nay tao đã bỏ rơi bé ở trường ăn cơm trưa một mình. Cả tuần rồi tao chẳng nói gì với bé cả. Hình như tao đang cố tránh né một điều gì đó. Hoặc là tao đang lạc lối. Mà tao hỏi mày, lạc lối có đáng buồn không?
Mặc dù hôm nay tao biết là tao chưa quên được điều gì cả. Tao đang muốn quên đó, mày hiểu không? Tao muốn quên những người đó. Để tao được thanh thản. Mỗi sáng sớm thức dậy, tao luôn hỏi Lý trí rồi hỏi đến Trái tim, chẳng đứa nào trả lời cho tao được.
Mặc dù hôm nay tao làm chẳng được gì. Mất một ngày vô ích.

Sao mày nhìn tao? Mặt tao có gì hả? Tao đang quạu quọ nên có thể nó hơi xấu một tí nhưng làm gì đến nỗi mày nhìn dữ dzậy? Mày nghĩ mày là ai. Đừng tưởng tao tâm sự với mày rùi mày muốn làm gì thì làm nhe! Đi đi. Tao cần mày nói chuyện với tao, chứ không phải nhìn tao soi mói như thế. Tao ko muốn tao dính dáng tới mày nữa đâu. Tao cũng sẽ quên mày luôn. Sao, còn đứng đó nữa à? Chời ạ, lì như trâu thật! Tao có cái máy tính làm bạn rồi, không cần mày đâu. Xa mày, tao sẽ nhớ nhưng mà rồi tao sẽ vượt qua được. Mày đi về với người mà cần đi. Tao thả xích ra rùi đó. Đừng áy náy, đi đi. Tao nuôi được mày rùi sẽ nuôi được con khác.

Ừm, mày đi đi. Đừng ngoái lại! Tao ko xứng đáng để mày nhìn. Đi đi. Tao buồn lắm! Tao ko muốn mày buồn giống tao. Theo tao, mày sẽ buồn đó. Đi đi. Theo ai mà làm mày dzui đó! Không phải tao...

(Hu hu... tao thấy mình dở quá trâu à! Một mình, tao không làm gì được cả. Mày đi với tao, mày lại chẳng giúp tao.)

-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa