Thứ Hai, tháng 4 02, 2007

Tối 2 blog

Chẳng biết viết gì hết. Chỉ là không biết làm sao để chia sẻ nên muốn viết cái gì đó. Công việc để đấy. Chắc đi ngủ sớm.

Đau 1: buồn
Đau 2: buồn mà không biết kể với ai
Đau 3: buồn muốn kể với người ta mà không ai chịu nghe
Đau 4: buồn người ta muốn nghe mà không biết cách nào để kể
Đau 5: buồn người ta khuyên bảo nhưng không bao giờ nghe
Đau 6: buồn người ta không thèm ngó tới nữa
Đau 7: buồn làm cho người khác buồn
Đau 8: buồn suốt ngày
Đau 9: buồn liên tục, biết vì sao buồn, làm sao để hết buồn nhưng không làm
Đau 10: không biết buồn là gì

Lại nói với trâu: thế mày nghĩ mày là ai? Chẳng lẽ giờ tao lại chửi là ngu như trâu?

Sợ rằng đã thích. Sợ rằng đã mến. Không dám nghĩ tới. Yếu mềm rồi. Chẳng còn tự tin được nữa.

NÓNG QUÁ! Khuya nữa. Có ai hiểu không? Không dám làm phiền ai nữa. Ai cũng đã bị làm phiền nhiều. Trước tự sướng, giờ tự xoa.

Có thể là không. Có thể là hiểu lầm. Có thể là chẳng ai. Trâu à, mày chưa chắc đã là con thú tao muốn nuôi đâu. Chẳng qua là lúc này, tao muốn nuôi mày thôi. Tao thích con chó, con chuột, con voi nữa... Tao không thích mèo không có nghĩa là tao thích nuôi mày đâu, trâu à. Làm ơn đi đi. Đầu tao không phải là cái chuồng của mày. Tao điên lên thôi.

Je suis fou. I'm mad. 我瘋了. أنا مجنون. Ich bin wütend. Sono pazzo. 私は気違いである。나는 미치다. Eu sou louco. У меня с ума.

Sắp vào viện rồi chăng? Ôi sợ quá! Hay là xin vào, để khỏi phải lo nghĩ gì hết. Ôi, ghê quá!

Đau 11, Đau 12 đến chưa? Vào xếp hàng đi em. Nhớ đừng chen lấn nhe! Nè nè, khéo đạp lên đám cỏ anh trồng để nuôi con trâu nhà anh (trâu nó ăn cỏ). Các em vào nhớ xuất trình giấy tờ. Ối, cẩn thận chứ!

Mai là mai. Mốt là mốt. Tệ là tệ. Buồn là buồn.

Chắc là giờ này em đang coi thường anh lắm hả? Anh cũng muốn mạnh mẽ lên lắm chứ. Anh đâu có muốn buồn. Không ai muốn buồn hết. Anh không đổ lỗi hoàn cảnh. Nhưng anh không biết làm thế nào để hết buồn? Lúc trước anh có buồn vậy không? Bây giờ em có còn buồn không?

Bạn thất vọng về mình không? Chắc là không. Vì mình có là gì đâu. Một người bạn bình thường. Mình chắc chắn kém xa anh chàng của bạn về cái khoản vui buồn này. Có khi mình giống một đứa con gái. Buồn là bạn mình. Bạn đừng chào nó. Anh chàng của bạn không bao giờ tỏ ra yếu đuối như mình đâu nhỉ. Ừm, và anh ấy cũng không lung tung như mình. Anh chàng của bạn là ai? Bạn không nói mình biết. Nhưng mình đoán anh ấy không thể nào như mình. Khó kiếm thằng nào chán như mình. Mình có thể giỏi cái này cái kia, nhưng khoản này mình kém. Cái thời KP viết blog hóm hỉnh, vui tươi qua rồi. Hay là nó tạm qua cũng được. Mình có phải không còn cơ hội?

Điên điên...
-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa