Thứ Hai, tháng 4 16, 2007

Sáng thứ hai không viết blog

Gấp rùi, 8h đã phải học mà giờ còn ngồi viết blog. Nhưng dạo này xảy ra nhiều việc quá nên đành phải viết một cái blog để gửi tạm tâm sự trên mạng, để còn sống thoải mái qua hết tuần này. Chứ nếu không, cứ suy nghĩ hoài, chắc chít.
Cuối tuần mệt mỏi nhỉ! Thứ 6 thì làm một chuyện tày trời, kinh khủng. Kết quả là quỳ gục mặt xuống đất suốt 5 phút. Ừm, hơi shock. Giờ chẳng biết phải làm sao, làm thế này cũng ko được, làm thế kia cũng ko xong. Đành phó mặc ý trời vậy.
Kiên quyết ko quan tâm ai nữa. Nói là ko quan tâm cũng ko hẳn nhưng ko lo lắng hay sốt sắng như trước nữa. Cũng chẳng tâm sự với ai về chuyện của mình nữa. Thật ra ai là một người. Nhưng một người là ai? Vì sao ư? Vì lẽ mình ko muốn chuyện của mình làm cho ai căng thẳng, buồn phiền nữa. Vả lại, đã đến lúc mình cần phải tự giải quyết chuyện của mình. Hơn nữa, ai cũng nói là ghét mình lắm, ko muốn thấy mặt mình. Chịu nhục gặp mặt đã là mừng, hơn thế thì ko thể. Có thể sắp tới ai là hai người, ba người hoặc nhiều người chẳng hạn. Cưỡng cầu ko hạnh phúc.
Cá dzàng lại viết bờ lốc thẳng lối. Lần thứ 2 như thế. Anh đang có chuyện gì? Chẹp, tuy là chẳng biết j hết nhưng mà cũng lờ mờ đoán ra. Tình yêu không có lỗi, tình yêu chỉ có lỗ thôi (đứa nào nghĩ bậy cắt c... đó nhe). Làm những gì mình muốn thôi anh nhé!
Con "trâu" cũng dzậy, có chuyện buồn hoài. Nghĩ lung tung làm gì, chuyện gì đến nó sẽ đến. Làm nặng nề mọi thứ lên cũng vậy thôi (may mắn là "trâu" còn biết suy nghĩ đó). Đứa nào bùn thì cho nó bùn đi. Bùn chán rùi lại hết bùn thôi. Giống bạn K nè! :D Đúng nghĩa tự sướng, tự bùn lun.
Còn chuyện j mình chưa nói đến ko ta? À, ku Chương chia tay người iu. Tốt, chưa có vụ chia tay nào tao lại thấy dzui bằng dzụ này. Đó là cách tốt nhất cho hai người. Ráng đi ku, sẽ có người phù hợp với mày.
Tuần này thi thiên văn và điện động lực. Haizzz, lại còn bắt đầu đi làm ở CEEA. Cố gắng lên! Cả nhà cùng cố gắng (cái này đang là mode)...

-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa