Thứ Hai, tháng 4 09, 2007

Vui một tí (thật ra là nhiều tí)

Hôm nay tớ vui lém nhé! Chẳng hiểu sao lại có một ngày đầu tuần tốt thế này nữa. Bất ngờ.

1. Sáng: thực hành tốt, làm bài xong ra sớm, lại còn lãnh tiền hỗ trợ. Dậy sớm, ăn sáng, ko bị la. Đọc và bắt đầu thấy hiểu sơ sơ cuốn sách (1).
2. Trưa: rủ bé đi ăn cơm trưa. Lần đầu tiên sau mười mấy năm trời ăn trở lại khóm (2) (thơm đó mà), hi hi, nhờ bé cả. Hai đứa cùng đọc truyện Teppi cho hết buổi trưa. Thoải mái vô cùng!
3. Chiều: sửa xe chị Xiang rất tốt. Đọc được thêm nhiều thứ mới lạ trong cuốn sách. Đi uống cafe "Hình như là" (3) với Keisi... rất thoải mái.
4. Tối: đi dạy hai ca mà ko mệt. Lâu lắm rùi mới được học trò khen trực tiếp trước mặt mình về kiến thức, khả năng giảng dạy của mình. "Hì, cái sơ đồ này hay thật!" (4) Học trò hiểu và làm được bài. Vui và tự hào.

À, và tớ còn tìm được clip minh hoạ cho thí nghiệm Caversian Diver của GS Olle.
Hi vọng ngày nào cũng tốt như hôm nay.
-------------------------
(1) "Lược sử thời gian" - Stephen Hawking
(2) Thật ra thì cách đây mười mấy năm, khi tớ còn nhỏ, tớ gặp một sự cố nho nhỏ với mấy miếng thơm nên từ đó, tớ chẳng bao giờ ăn thơm. Hnay, bé ép lắm, tớ mới ăn hết cả đĩa đấy chứ.
(3) Cafe Hình như là trên đường Nguyễn Đình Chính, uống bạc xỉu nóng (kiên quyết bỏ cà phê đen)
(4) Sơ đồ tóm tắt nội dung chương Nhiệt học Vật lý lớp 8 theo phương pháp riêng made in TLVK.

-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

vậy là dzui quá rùi còn gì. Nhớ giữ niềm vui này để chia sẽ và lấy đó làm vui khi buồn hen. Vui hen. hát bài "và com tim đã vui trở lại hen"

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa