Thứ Ba, tháng 4 03, 2007

Thổi gió

Sau 1 ngày suy nghĩ, nghĩ ra vài thứ hay hay. Thiệt ra cả 2 người đều không hợp với mình. 1 người quá trầm lặng, ít khi nói chuyện, lại ngại gia đình mình. 1 người thì nói nhiều quá, lại ngang hàng với mình (khó dạy), cũng ít tâm sự với mình. Cả 2 đều không thể. Hôm nay thôi. Biết đâu ngày mai có thể.

Ke ke... hôm nay đi Karaoke Nnice, ngồi phong máy lạnh, cảm thấy thoải mái vô cùng. Lâu lắm rùi mới có cảm giác thoải mái như vậy. Tự nhiên mọi ưu phiền đi đâu hết trơn đó nhe! He he... cám ơn mấy bạn đã rủ tui vào chỗ đó. Nhớ cái máy lạnh cũ của nhà mình quá thôi!

Tối qua đúng là điên thật! Viết khùng cả lên. Hôm nay muốn làm người mạnh mẽ xem sao. Mọi người đừng lo lắng gì nữa nhé! Buồn đấy, qua nhanh thôi. Sorry vì làm mọi người lo. Chẹp (xin lỗi bé), công nhận mình mau quên thiệt đó nhe! Bởi vậy một số bạn không thèm comment ba cái dzụ này nữa (xin lỗi nhe, nói bạn đó, người mà tui đợi comment!). He he...

Gió thổi cái vèo, u sầu trôi đi hết. Chưa hẳn là vui nhưng không còn nặng nề. Đêm nay lại tập trung vào mọi thứ mới mẻ. Tạm thời thay cái theme sáng sáng một tí. Viết vài câu tươi vui lên, để tạo hình ảnh mạnh mẽ cái đã. Ke ke... có cần tập nói kiểu "hem chịu" ko nhỉ? Tạo luồng sinh khí mới nhé! Làm chương trình "Thư đi tin lại" nhe:

@Bạn: Bạn ui, anh ấy chắc là dành cho bạn đó. Nhưng mà bạn phải quyết định sớm đi. Đừng để đêm dài lắm mộng, đến khi hối tiếc thì mọi sự đã muộn. Cái gì nóng nó mới ngon. Đừng do dự! Người mạnh mẽ mà phải ko? Anh ấy có suy nghĩ, đắn đo gì chăng nữa thì bạn cũng phải nắm bắt cơ hội nè nhé, đừng để lỡ như con dzịt.

@Bé: Be, dung lo lang gi nhe!Mai K di hoc lai.Yen tam.Se ko trach ai het.

@Chị: viết thư cho chị mà chị chẳng nói gì lại hết nhe! Iu chị nhiều lém!

@KC: Quyết định là phải biết ít nhất nó sẽ dẫn đến khúc nào. Nếu đã quyết định thế thì làm thế, không cần phải áy náy. Chắc chắc bạn của KC sẽ biết cách tồn tại mà ko có KC mà. (Đi chơi với MT riết rùi lây cái tật "khoảng cách")

@bé P: Em đừng như vậy. Dù có chuyện gì đi nữa thì cũng luôn có anh lo lắng và bảo vệ em. Mạnh dạn đối diện với nó đi em à! Luôn là em gái tốt nhé!

@Phi công: Mày cứ làm những gì mày thấy okie. Tao luôn ủng hộ mày. Khi nào mệt thì nghỉ. (mày mà nhận được tin này, tao đi bằng c...)

@Cá sao: Nghe đồn sẽ có chuyện j đó. Sao hoài ko thấy gì hết?

@worm: Em trai vững vàng nhé! Có gì anh cũng không bỏ rơi em đâu.

@chị Xiang: Nhớ giữ gìn sức khoẻ chị nhé! Đừng chủ quan đó nhe!

@má T: Làm việc nếu má thấy thoải mái. Nhiều khi không phải như má nghĩ đâu. Con trai ổn rùi. Má cũng ổn lun. 2 má con mình cùng ổn. He he...

@Dzàng: Anh tính cưới vợ năm nay hay sao mà tính lâu thế nhỉ? Suy nghĩ kỹ và quyết định sớm đặng còn dẫn mọi người đi ăn sushi chứ.

@MT: Chỉ có những người có tật rục rịch mới sợ con Kau của tui. Công việc có khó khăn nhưng bạn Thanh biết cách làm việc, linh động nên sẽ ko seo đâu. Chúc thành công nhé!

@Dũng: Khi phải lựa chọn, có nghĩa là không cần phải lựa chọn. Dùng trực giác vậy.

@mưa: Bị bỏ rơi thì sẽ có người nhặt lên, phủi bụi, đem về. Sẽ có người khác.

@cái cặp thực tập: Em ở đâu về gấp. Anh đang lâm bệnh nặng, mọi lỗi lầm đều được tha thứ.

@TCCB: Đang nuôi cảm xúc trở lại. Mong góp sức cùng mọi người. Chúc BBT mới làm việc thành công!


À, mà "thư đi tin lại" đó! Mọi người chú ý.
-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa