Chủ Nhật, tháng 4 29, 2007

Vứt bỏ

Hnay đi uống nước với má. Đã lâu hai má con lại ngồi nói chuyện với nhau như hnay.
Má kể nhiều chuyện. Con cũng kể má nghe nhiều chuyện.
Con nói với má con mệt mỏi. Vì cứ phải đọc blog, phải căng thẳng. Con có muốn vậy đâu.
Con chẳng muốn mọi thứ như thế này. Con không muốn mỗi hành động của con đều mang lại những suy nghĩ gì đó. Con chán vì cứ phải như thế này.
Khi người ta không dùng một món đồ nào đó, không có nghĩa là người ta không cần nó nữa mà có nghĩa là người ta biết rằng có người cần nó hơn mình. Tại sao mình không thể sử dụng nữa nhưng lại cứ ôm khư khư để người khác không có cái để xài? Có lẽ suy nghĩ như thế giống một kẻ "có mới nới cũ". Con đã cố gắng sử dụng, nhưng không được. Thế có sẽ phải giữ lấy nó để chứng tỏ con quý trọng nó? Hay con sẽ cho đi để nói rằng con coi người ta quý hơn nó?
Con căng thẳng quá mà à... Mỗi ngày mỗi ngày đều như thế... Con sợ phải gặp mặt để chuốc lấy những căng thẳng như thế nhưng con không thể tránh được. Chẳng lẽ con lại vì thế mà trốn tránh...
Con tức quá má à! Chẳng lẽ giờ con cắt đứt mọi thứ để cả hai người thanh thản? Chứ chờ đợi một điều gì đó, có vẻ xa xỉ và xa xôi quá!
Con chỉ muốn mọi thứ bình thường. Con đang cố, tại sao lại cứ gây sức ép cho con? Dường như một hồi nữa, tất cả là lỗi do con. Lúc nào cũng là lỗi của con. Tại vì con có một mình. Tại vì con làm khổ. Chẳng có ai an ủi con chuyện này ngoài má cả. Huhu... con muốn khóc vì tức quá... nhưng chẳng lẽ con trai động tí lại khóc.
Sao lúc nào con cũng có cảm giác đó? Trước mắt là rất nhiều, sau lưng là trống rỗng. Con mà gạt thì gạt hết, chẳng còn gì. Có thật là thế không hả má?
Con căng thẳng quá! Ngày nào cũng thế này, cũng blog, cũng buồn phiền thế thì làm sao con thanh thản được. Dường như được một người được nhiều người yêu thương yêu thương mình cũng có nhiều cái mệt mỏi. Bạn có lỗi rồi! Lẽ ra nó chẳng đến thế này.

-------------------------
Câu nói tuần này: Nhấn vào chữ phản hồi để comment.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa