Thứ Tư, tháng 4 18, 2007

Hôm nay nhớ lại


Hôm nay nhớ lại mình đã từng rất thích một bài hát - Baby Blue của Bad Boys Blue.

BABY BLUE

You tried to hide yourself in a shell. You wanted heaven but you got hell.
And then the darkness gained control over you.
When everything turned into bitter blue. You went into the land of no return.

CHORUS:
I cry over you. Baby Blue. I cry over you. Baby Blue.

They never ever gave you a chance. No dreams. No hopes. No helping hand.
Someone took all the colors out of your life. That's when one night you
Left it all behind. You went into the land of return.



-------------------

Nghe xong bài này, thấy bùn bùn. Dường như bài này mang tâm trạng buồn. Cũng đúng thôi, chẳng phải mỗi lúc buồn, mình lại nhớ đến bài này. Một bài hát u buồn quá đỗi!
Sợ rằng có phải mình đang cố gắng che giấu một điều gì đó. Mình thường nghĩ thế. Nhưng thực tế không phải vậy. Mọi người luôn nói "Khoa mà, không thay đổi được đâu." và rồi mọi chuyện quay trở lại như cũ, mình vẫn cứ cái trò "ruột để ngoài da", chuyện gì cũng nói, cũng viết. Có lẽ cần có một cú hích thật sự.
Muốn cắt tóc mới nhưng ngại nhiều thứ nên chưa dám.
Nghe nhạc xong, chẳng biết nghĩ như thế nào nữa. Bài này viết ra chắc chỉ để mấy người buồn nghe. "You wanted heaven but got hell." Luôn thế.
-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa