Chủ Nhật, tháng 2 11, 2007

Hôm nay, bé à!

Hôm nay đi đám tang cô Hà. Hơi buồn một tí! Dù rằng lúc học cô, mình cúp học hoài nhưng cô là một trong những người phụ nữ thành công mình từng gặp. Cô ra đi khi còn trẻ quá!
Hôm nay, cảm nhận được bé là người sống tình cảm, có tình có nghĩa. Khi đi viếng, bé đã nắm rất chặt tay chị của cô, chia sẻ với nỗi đau mất người thân. Bé đã đi thăm cô đúng một ngày trước khi cô mất (hôm đó mình đi Bến Tre). Mình đứng đó, cảm thấy ưng ý vô cùng và càng thêm yêu bé. Những người đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn như bé giống như những viên ngọc quý, càng nhìn càng thấy thích!


Hôm nay, bé về quê. Nghĩa là sẽ có 2 tuần mình không gặp bé. Chắc là sẽ buồn lắm! Vì bi giờ mình đã nhớ bé rồi. Mở hình đi chơi coi, thấy bé chụp hình thật dễ thương và ăn ảnh (Mình chụp hình thì như con heo í... ko hợp tí nào). Thầm ước mong rằng bé sẽ hiểu và chấp nhận mình.
Bức ảnh đáng suy nghĩ nhất trong ngày.
Tại sao chụp với người ta lại cười tươi thế mà chụp với mình thì...

Hôm nay, đi với bé, trong lòng vui lắm! Vì bé cười rất nhiều, nói rất nhiều và cũng chịu nhận quà của mình. Bé còn nói, Tết này nếu thích thì xuống quê chơi. Ừm, chắc chắn rùi! Sẽ cố gắng thu xếp để đi Tiền Giang một bữa. Thứ 4 này chăng? Có lẽ mình sẽ hỏi một lần nữa, để xác định lại lần nữa và biết đâu, mình sẽ thành công.
Chuyện ngày hôm nay đã qua. Còn ngày mai, mình sẽ làm gì cho hết 2 tuần Tết đây khi tiền không còn (bankrupt thiệt rùi)??? Hic hic...

-------------------------
Câu nói tuần này: "Từ khi quen em, anh đã biết bối rối..."

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa