Thứ Sáu, tháng 2 16, 2007

[Archive]Lan man, lung tung... ke ke...


Lan man, lung tung... ke ke... magnify
* Mọi người vẫn thường nhầm lẫn giữa "dành" và "giành". Lâu lâu lại nghe thấy "Mẹ để giành cho con cái bánh." hoặc "các cầu thủ đã dành thắng lợi". Nhắc lại "dành" là dùng để chỉ việc "để dành", "cất giữ", còn "giành" là giành giựt, "tranh giành". Nói cách khác, giành là chưa có, dành là có rùi.

* Xì Gòn mí bữa nay lạnh quá, gió thổi vù vù, chắc ngoài Hà Nội lạnh hơn! Tối ngủ nhớ mặc áo...

* Người cá tính là người dám thể hiện mình, dám sống thật với người mình, bản chất của mình. Vì đa số con người đều ẩn chứa cái nổi loạn bên trong nên đa số người cá tính thường bị đánh đồng với nổi loạn. Người nổi loạn là người cá tính nhưng người cá tính không phải là người nổi loạn. Tôi là người cá tính?

* Thủ tướng tham dự Diễn đàn kinh tế thế giới, gặp gỡ khá nhiều vị tai to mặt lớn. Thậm chí còn được mời tham dự phỏng vấn về ASEAN cùng Tổng phống Philipine và Malaysia. Thế mà bùn một tí là trong khi 2 ông bà kia ko cần phiên dịch và trả lời bằng tiếng Anh thì thủ tướng mình, tai đeo headphone, trả lời bằng tiếng Việt mà lại nói lung tung, trùng lắp. 5 điều thủ tướng nói, gom lại chắc khoảng 2, 3 cái là ok. Chắc là để tiếp thị tiếng Việt.

* Chương trình Ngôi nhà mơ ước rất hay. Hay nhất là cái đoạn tặng cái bếp ga kèm bình ga. Ha ha... sau 3 tháng xài hết cái bình ga đó, gia đình, vốn phải chạy ăn từng bữa sẽ có tiền mua bình ga mới? ke ke... dĩ nhiên là bán cái bếp là hay hơn. Phí quá, cho tiền thì sướng hơn!

* Đã hoàn tất Flash Element TTD bản Beta -> :D Footie Manager cũng vừa được trận hoà trên thế thắng, tiếc quá!

* Mọi thứ đang ổn định, chỉ riêng với bé thì không. Hôm nay sẽ lại gặp bé. Chỉ biết cười thôi. Muốn làm bạn thân thì phải cư xử với nhau như bạn thân.

* Có người nói mình có tính nghệ sĩ --> ke ke... tui là nghệ sĩ. Tính nghệ sĩ = dễ thích, mau chán --> ko thích hợp để lãnh đạo. Ơ... thế sao mình cứ khoái làm lãnh đạo. He he...

* Hôm qua, má Tâm và Minh Thanh đã là Đảng viên (dự bị). Mình vẫn chưa là Đối tượng Đảng --> buồn 5s.

* Duyên dánh Việt Nam không hay như mình nghĩ. Thất vọng với Trúc Lam - Trúc Linh và Đức Huy (cứ một kiểu ôm đàn mà đánh, chán ngắt). Chỉ ấn tượng với Tuấn Ngọc! Quá hay! Bravo "Riêng một góc trời". Tối qua lên ngay quá Tuấn Ngọc uống cafe.

* 9/2 Thủ tướng đối thoại trực tuyến. Ke ke... nhớ hồi Putin đối thoại, có người hỏi cả về sex. Ko biết có ai hỏi thế đợt này ko nhỉ? Dạo này blogging, thấy bà con đang xôn xao. Tối về sẽ suy nghĩ mình hỏi Thủ tướng cái gì. Hay là hỏi tại sao thủ tướng ko nói chuyện bằng tiếng Anh nhỉ?

* Lãnh đạo TP quan tâm tới dân --> Ngôi nhà mơ ước vinh dự đón tiếp phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Tài đến trao nhà (chuyện xưa này hiếm) mấy lần (quá hiếm!) --> chỉ vì trao nhà ở Cần Giờ, vùng bị bão. He he...

* Blog thế này
Có thể gọi blog này là blog bẩn? Chủ nhân lên tiếng: "Ko, chúng tôi đang đấu tranh chống lại những cái tiêu cực."
Ko phải là phản đối blog bẩn nhưng ghét sự lập lờ.
Hãy nhìn vào những tấm hình!
Có những tấm hình made in China được đặt tên Việt Nam.
Có những bài viết, hình là chủ yếu mà hầu như chẳng có được một chút giá trị về nội dung.
Có những tấm hình ko biết lấy ở đâu ra ngoài những diễn đàn sex.
Dường như có sự lập lờ. Sự hăng hái quá mức hay là blog bẩn trá hình.
Đọc, chẳng thấy chống lại cái xấu đâu, chỉ thấy phô bày ra cái xấu. --> đây là cái blog gây thất vọng nhất đã từng đọc. Giả dối!


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa