Thứ Sáu, tháng 2 16, 2007

[Archive]My ideal girl!!!


Chẹp, hôm nay bùn bùn + bị mọi người nghi ngờ nhiều quá nên thử ngồi suy nghĩ về người vợ tương lai (trong mơ???) của mình sẽ như thế nào.

Hừm, như thế nào nhỉ? Thử liệt kê ra coi sao. Trông như cái thông báo tuyển nhân sự.

Ngoại hình:

- Tổng thể: ỐM. Mập ú ù là một bất lợi cực kỳ lớn. Cũng đừng có nhỏ con quá!

- Tóc: tóc phải dài, không thể nào ngắn. Tóc mượt là một ưu thế. Tóc nhuộm hoặc xoăn là một bất lợi.

- Khuôn mặt: Dễ nhìn là được rùi. 4 mắt là một lợi thế be bé (giống tui)

- Chiều cao: đừng có thấp quá, ngang ngang là được rùi. Cao hơn tui là một bất lợi.

Tính tình: tốt bụng, ngoan, không hay nghi ngờ lung tung (phải tin vào tui), yêu trẻ con, biết quan tâm, chăm sóc người khác và gia đình, chịu chơi (không phải là bà già khó tính), nhạy cảm.

Trình độ: chẹp, học dốt nên không dám trèo cao. Học ngang ngang tui chắc là được nhưng nếu thấp hơn thì cũng không nên thấp quá! Cao hơn tui là một bất lợi.

Một vài cái điều khác: không thích vợ Tiền Giang (vì ko thích người ta nói nhà tui thích ng` TG, nhưng làm bạn thì okie thôi), không thích vợ miền Bắc (vì ko thích Bắc kỳ), gia đình cũng đừng phức tạp hoặc đông người quá (vì gia đình của tui đã quá sức phức tạp rùi, thêm một gia đình nữa chắc tui chịu không nổi quá), không thích người lớn tuổi hơn tui (lớn hơn tui để xỏ mũi tui hỉ???). Thích nhất là người có một mùi hương đặc biệt nào đó mà cách xa cả mấy mét, tui cũng có thể nhận ra (Enchantuer là một ý kiến hay đó!). Ngoài ra, giọng nói cũng phải dễ nghe một chút.

Còn một vài cái be bé nữa, không quan trọng lắm!

Thấy sao? Coi cũng dzui dzui chứ hen! Còn thiếu hai điều cực kỳ quan trọng nữa đó. Có biết gì ko? Thứ nhất: Phải là con gái (vì tui là con trai mừ, mún hiểu sao thì hiểu). Thứ nhì: Phải yêu tui (dĩ nhiên là tui cũng yêu người đó rùi).

Chẹp, ngồi viết lung tung dzậy thôi, chứ ai biết được ngày mai. Biết đâu ngày mai tui lại lấy dzợ khác với những gì mình đã nghĩ bi giờ. Nhưng mà ít nhất cũng phải có một cái để nhắm chứ. He he…

__________________________________________________

… đọc lại toàn bộ, thấy giống em! Buồn thật!

Tags: chiasẻ, tâmsự, girls, phongcáchsống | Edit Tags
Tuesday April 18, 2006 - 09:52pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 6 Comments
--------------------------
Hì, lúc này là viết blog vào lúc 18/4/2006, giờ là 16/02/2007, có một số thay đổi nho nhỏ:
- Bỏ điều kiện vợ ko là người Tiền Giang: vợ là Tiền Giang cũng tốt! Yêu miền Tây.
- Bỏ điều kiện gia đình vợ ko phức tạp: thật ra thì đông đông một tí cũng dzui.
- Thêm điều kiện phải tin tưởng tui: luôn tin Khoa, tin vào khả năng của Khoa trong mọi trường hợp.

-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa