Thứ Năm, tháng 2 15, 2007

[Archive]Tiến thoái lưỡng nan


Tiến thoái lưỡng nan magnify



Tiến thoái lưỡng nan đi về lận đận
Tình đôi ngập ngừng tiến thoái lưỡng nan
Mây bay khắp xứ chân mờ cõi xa
Vàng phai nhè nhẹ chiều hôm cửa nhà

Tiến thoái lưỡng nan đi về lận đận
Ngày xưa lận đận không biết về đâu
Về đâu cuối ngõ, về đâu cuối trời
Xa xăm tôi ngồi tôi tìm giấc mơ
Xa xăm tôi ngồi tôi tìm lại tôi

Tiến thoái lưỡng nan đi về lận đận
Ngày nay lận đận là giọt hư không

------------

Mấy ngày nay, cảm giác như đang sắp mất đi một cái gì đó.

Những tin nhắn cho đi không hề nhận lại.

Sự im lặng đáng sợ.

Những giận hờn vu vơ.

Thi xong rồi, thời hạn để lựa chọn cũng đã đến.

Bé lựa chọn rồi chưa?

Giờ anh lại rơi vào trạng thái hoang mang, nghi ngờ đến cả chính bản thân mình.

Anh là gì? Là người bé thích hay chỉ là bạn thân?

Hình như anh đã hiểu lầm. Hay là không?

Sao bé vô tâm thế? Hay là bé thờ ơ?

Sao bé không trả lời?

Anh buồn lắm!

Không có bé, anh vẫn sống tốt. Nhưng có bé, cuộc sống của anh đẹp hơn nhiều.

Như tối chủ nhật được không bé? Bé ngồi cạnh anh, không ngại ngùng, anh có cảm giác bé gần anh hơn.

Hay là... lại giống như trước?

Anh đánh rơi tình cảm của bé? Anh đã cư xử tệ quá phải không?

Lẽ ra anh không nên nói với bé là anh buồn.

Lẽ ra anh không giận bé vì những lúc bé vô tâm.

Lẽ ra anh không nên nhỏ nhen như vậy.

Nhưng sao bé không nói anh biết bé nghĩ gì?

Sao bé không trả lời?

Anh nên đi hay nên ở? Anh đang ở đâu? Anh phải làm gì? Hy vọng và cố gắng?


Tags: tâmsự, khóhiểu, tìnhyêu, bégiang | Edit Tags
Tuesday January 23, 2007 - 12:42am (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 7 Comments


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa