Thứ Năm, tháng 2 15, 2007

Lòng tin


Sống trên đời này, cái quan trọng nhất là phải có lòng tin. Có lòng tin vào người khác và có lòng tin vào khả năng. Không có gì là không thể.
Thất bại lớn nhất của cuộc đời là không thể làm cho người khác tin mình. Tin mình thật lòng và tin mình có khả năng biến cái không thể thành có thể.
Mù mờ là khi người khác nói cho mình nghe mà mình ko biết nên tin vào chuyện đó hay ko. Có thể người ta mún nói tránh để mình ko bị sốc.
Vỡ vụn là khi người ta từ chối và nói thẳng: "Mình ko muốn làm bạn gái của bạn."
Chạy xe về nhà, cặm cụi làm việc. Tự nhiên có nhiều lúc muốn khóc. Dũng cũng từng khóc. Chẳng lẽ mình cũng vậy? Rõ ràng là gần tới rồi, vậy mà... Lại làm việc, thấy mọi thứ sao mơ hồ. Thấy nuối tiếc một cơ hội. 3 tiếng đồng hồ chỉ để thuyết phục 1 chuyện. Vẫn thất bại. Sao mày dở quá vậy hả Khoa?
Ấm áp là khi có những người bạn luôn theo dõi chuyến đi này và đã an ủi mình. Cám ơn bạn Lộc đã nhắn tin an ủi Khoa. Cám ơn chị Xiang dù xa xôi vẫn nhớ đến thằng em. Cám ơn Minh Thanh, Keisi, Quang heo luôn là những người bạn bên cạnh K. Cám ơn bạn Oanh, tuy ít khi comment nhưng luôn comment đúng lúc. Cám ơn GS, người bạn mà tui chưa thấy mặt bao giờ.
Bình yên là những lúc như thế này, người ta gọi nó bằng những từ ngữ mỹ miều "tiến hoá lùi", "bước lùi chiến thuật". Để chuẩn bị cho lần sau. 8/3 chẳng hạn. Chờ đấy!
-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì đúng, cũng không có gì là sai.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa