Thứ Bảy, tháng 2 17, 2007

Phút giao mùa


Phút giao mùa magnify

Lời đầu tiên gửi đến mọi người lời chúc sức khoẻ và chúc một năm mới an khang thịnh vượng, con cháu đầy đàn.
Hì, lúc này là 12:30, tức là qua giao thừa được nửa tiếng. Cũng có nghĩa là năm con heo đã bắt đầu. Năm nay hứa hẹn là một năm thật nhiều sự kiện, bằng chứng là mới có nửa tiếng mà đã có quá chời chuyện.
Đầu tiên là mọi người chúc Tết nhau rất khí thế. Mạng điện thoại đã nghẽn, mọi người chuyển sang chat bằng Yahoo. Xin thưa là Yahoo cũng nghẽn nốt, nhắn một tin, chờ 5ph có trả lời (hic...). Thế là gọi đt. Cũng báo cáo luôn là mạng cũng tò tí te. Bất lực. Ai may mắn thì đã nhắn tin chúc mừng (Bố đã chúc mừng được khảong hai mươi mấy tin). Còn ai xui xẻo thì ngậm ngùi nhìn dòng chữ "Lỗi kết nối". He he... chúc mừng mọi người!
Kế đến là bé gọi điện chúc mừng năm mới. Những 8ph. Hic... thiệt là dzui mừng hết biết! Trước 12h, mình cũng có gọi đt, nhưng sợ bé lu bu công việc ko thể nói lâu nên chỉ nhá máy. Vậy là bé gọi đt cho mình khi vừa về đến nhà. Xúc động quá! Tuy chẳng biết động cơ bé gọi là gì, mún an ủi mình sau khi đã làm mình tan nát hay là thật sự muốn gọi đt, nhưng dù sao như thế cũng là rất vui! Vui lắm! Mai sẽ gọi đt cho bé.
Cuối cùng là nghe Chủ tịch Nguyễn Minh Triết chúc Tết, ngắm cảnh pháo hoa bắn trên nền ảnh Bác, cảm thấy xúc động và cảm nhận được một mùa xuân đang thật sự đến, vận hội mới đang đến. Thật vui!
Khoa cũng đã quay video cảnh cúng giao thừa, lát up lên cho mọi người xem. Năm nay Tết đến, tuy nói là ko có j mới nhưng cũng vui vui vì là năm con heo, lại có tiền ăn Tết nên cũng thoải mái (xie xie KC). he he... chúc mừng năm mới!


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa