Thứ Hai, tháng 2 12, 2007

Tình hình là rất tình hình

Tình hình là hiện nay rất tình hình. Sau một thời gian bị bỏ mốc meo, blog của mình đã có người comment sôi nổi. Nhưng mà là comment về vấn đề có cần comment hay ko.
Thật sự là viết blog có cần comment hay ko? Nếu ko thì thằng Yahoo để cái comment để làm kiểng nhỉ? Thật ra là thằng Yahoo ko phải để comment là để làm kiểng mà là để cho những ai có hứng thú thì comment, còn ai ko có hứng thú thì ko cần comment.
Vậy tức là viết blog ko cần comment? Có nghĩa là các bạn chỉ cần đi đến blog, đọc và gật gù. Sau đó thì sang chỗ khác. Hơi buồn một tí với những bạn như thế. Và tội nghiệp chủ nhân những blog kia. Khi viết blog, người ta chắc hẳn muốn chia sẻ cái gì đó với mọi người. Ko biết ai thích con mèo Kitty ko có miệng kia chứ mình thì chẳng thích nó, vì suy cho cùng, nói chuyện một mình chẳng có j là thú vị cả. Nếu bạn chỉ im lặng gật gù một hai lần thì chẳng sao nhưng nếu sự việc đó cứ lặp đi lặp lại thì đó là một sự khủng hoảng.
Bài blog trước, nói lại cho rõ, chủ đề tập trung ở câu hỏi: "Hình như từ hồi dọn sang nhà mới, ít người comment hơn? Có vấn đề gì chăng?".
À mà thôi, sau nhiều cuộc nói chuyện qua lại, dĩ nhiên mình cũng phải tiết chế lại. Mình sẽ vẫn viết và sẽ chờ comment sau mỗi bài viết. Nhưng sẽ ko nói về chuyện này nữa vì như thế sẽ làm tổn thương nhiều người quá. Xin lỗi vì những gì đã gây ra cho mọi người.

-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì đúng, cũng không có gì là sai.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa