Thứ Năm, tháng 2 15, 2007

[Archive]Sao mà tôi hay thế?


Sao mà tôi hay thế? magnify
Sao mà tôi hay thế?...

Sao mà tôi có thể ngồi nghe cô ấy nói hàng giờ về người yêu của cô ấy? Trong khi cô ấy là người tôi luôn mang trong tim.
Sao mà tôi có thể khuyên nhủ cô ấy không chối bỏ tình cảm của người con trai ấy? Trong khi cô ấy cứ liên tục để ngoài tai những lời tỏ tình của tôi.
Sao mà tôi có thể bình tĩnh khi nghe cô ấy nói rằng vẫn còn tình cảm với người ấy? Trong khi cô ấy chẳng hề dành tình cảm nào đặc biệt hơn cho tôi.
Sao mà tôi có thể mỉm cười và nói với cô ấy rằng khó có thể tìm được người ngồi nghe cô ấy nói như tôi? Trong khi tôi chỉ muốn dừng cuộc nói chuyện và chạy về nhà.

Sao mà tôi có thể an ủi anh ấy rằng cô ấy vẫn còn yêu anh ấy? Trong khi tôi chỉ muốn anh ta kết thúc đi để tôi bước vào.
Sao mà tôi có thể nhường cho anh ấy giúp đỡ cô ấy? Trong khi tôi là người nhìn thấy cô ấy trước và biết cần phải làm gì để giúp đỡ.
Sao mà tôi có thể giúp anh ấy hiểu hơn về cô ấy? Trong khi tôi vẫn còn nhiều điều chưa hiểu về cô ấy.
Sao mà tôi có thể tạo điều kiện cho anh ấy ở cạnh cô ấy? Trong khi tôi chẳng mấy khi có cơ hội nói chuyện.

Sao mà tôi có thể tin rằng tình yêu là giúp cho người con gái ấy hạnh phúc chứ không phải giữ cô ấy bên mình? Trong khi tôi chỉ muốn cô ấy là của riêng tôi.
Sao mà tôi có thể chụp hình chung với cả hai người ấy? Trong khi tôi chỉ muốn tấm ảnh của riêng tôi và cô ấy.
Sao mà tôi có thể bình tĩnh mà chạy về nhà? Trong khi tôi gần như run cả người sau khi kết thúc nói chuyện với cô ấy.

Đơn giản quá, cô ấy là người tôi thương, anh ấy là người bạn thân của tôi và tôi là người thứ 3. Hay thật! Tôi cũng chẳng biết từ đâu ra mà tôi có được cái sức mạnh để làm những việc đó. Tôi chẳng thèm buồn nữa mà chỉ biết làm theo những gì trái tim mách bảo thôi. Và tôi không bỏ cuộc.

Em nói với tôi rằng: "À, em vẫn còn tình cảm với người ấy và anh không phải là người em chọn." Tôi mỉm cười: "Nhưng em là người anh chọn."

-----
Ha ha... viết thế này dở nhỉ! Chuyện bịa đấy.
Tags: tâmsự, thấttình, niềmtin, tìnhyêu, bégiang | Edit Tags
Thursday December 28, 2006 - 11:23pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 7 Comments


-------------------------
Câu nói tuần này: Không có gì là không thể.

Không có nhận xét nào:

Tra từ điển



Bản quyền thuộc về Tô Lâm Viễn Khoa, 2006 - 2008.


Khi đăng lại các bài viết tại đây, vui lòng dẫn link hoặc ghi rõ nguồn: TLVK.


Liên hệ: Tô Lâm Viễn Khoa